sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, Bình Dương nhọc nhằn cầm hòa Nam Định

Thứ năm, 23/07/2020 17:57 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Với sự tỏa sáng của Hồ Tuấn Tài, Becamex Bình Dương đã vất vả giành được 1 điểm trong cuộc đối đầu với Nam Định tại Thiên Trường ở vòng 11 V-League 2020

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà và quyết tâm thể hiện, đội chủ nhà Nam Định đã ngay lập tức đẩy cao đội hình và chơi bóng kiểm soát. Tuyến giữa với những Lê Sỹ Minh, Mai Xuân Quyết hay Rafaelson giúp cho Nam Định hoàn toàn kiểm soát trong nửa đầu hiệp 1 và triển khai tấn công liên tục.

Hiểu được tâm lý đối thủ, Becamex Bình Dương cũng không vội vàng để bị cuốn theo lối đá của đối phương. Họ chơi chủ động bên phần sân nhà và tổ chức phản công tốc độ với Tô Văn Vũ, Hồ Sỹ Giáp hay Nguyễn Tiến Linh.

T12_zing

Những pha phản công của Bình Dương thực sự sắc nét. Trong khoảng ngắn thời gian từ phút 30 trở đi, Bình Dương liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của Đinh Xuân Việt đã giúp Nam Định không bị thủng lưới.

Trái ngược với hiệp 1, nửa đầu hiệp 2 đã diễn ra chậm hơn và thiếu đi những tình huống tấn công sắc nét. Bước ngoặt đã đến ở phút 61, từ một tình huống treo bóng bên hành lang cánh phải, Hồ Tấn Tài đã có mặt đúng chỗ đúng thời điểm để mở tỷ số trận đấu. Hậu vệ của U23 Việt Nam đang cho thấy khả năng ghi bàn rất tốt khi thi đấu cho đội bóng đất Thủ.

t18_zing

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Bình Dương không được duy trì lâu. Chỉ khoảng 10 phút sau bàn thua, Nam Định với sức ép lớn đã khiến thủ thành Văn Tiến mắc sai lầm. Tận dụng khoảng trống mênh mông, Mạnh Cường tung cú volley hóc hiểm cân bằng tỷ số.

Phần còn lại của hiệp 2 chứng kiến sức ép nghẹt thở của Nam Định. Sự hưng phấn giúp cho Rafaelson và Đỗ Merlo liên tiếp có cơ hội. Dẫu vậy, sự vô duyên khiến những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày những chân sút đội chủ nhà. 1 điểm có thể coi là một kết quả chấp nhận được với cả đội.

Theo dõi Sports442 trên