sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thanh Hóa tiếp tục thay tướng, cựu HLV người Ý nói điều bất ngờ

Thứ bảy, 12/09/2020 09:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Thanh Hóa tiếp tục "hâm bóng" bầu không khí của bóng đá Việt Nam bằng những vấn đề nội bộ của mình.

Ngày 11/9, CLB Thanh Hóa tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam sửng sốt với những quyết định hài hước của mình. Đầu tiên là công văn với những yêu cầu hết sức "phi lý" từ BLĐ của đội bóng mà cụ thể là bầu Đệ đối với HLV trưởng Nguyễn Thành Công. Cụ thể là HLV trưởng phải thông qua trợ lý nếu muốn thay người, đội hình ra sân phải được đa số thành viên ban huấn luyện thông qua.

Cảm thấy mình không được tôn trọng, HLV Nguyễn Thành Công quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau 3 tháng gắn bó. Nói về điều này, ông cho biết: "Chuyện hợp đồng được giải quyết êm đẹp. Hai bên thỏa thuận được điều khoản kết thúc hợp đồng".

clb-thanh-hoa-hlv-nguyen-thanh-cong-bau-de-fabio-lopez
Thanh Hóa liên tục thay tướng

HLV Nguyễn Thành Công ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Thanh Hóa từ ngày 8/6 để thay thế cho nhà cầm quân người Ý Fabio Lopez. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 43 tuổi, Thanh Hóa đã thi đấu khởi sắc và hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V.League. Đây là vị trí nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 của V.League.

Cựu HLV Fabio Lopez cũng đã chia sẻ về việc HLV Nguyễn Thành Công chia tay Thanh Hóa. Vị chiến lược gia người Ý đã đưa ra quan điểm của mình trên trang facebook cá nhân: "Hôm nay, tôi nhận được nhiều tin nhắc từ các CĐV Thanh Hóa cùng giới truyền thông Việt Nam. Họ đã lấy làm tiếc về chuyện của tôi và cũng muốn biết ý kiến của tôi về sự kiện vừa xảy ra ở Thanh Hóa. 

fabio-lopez

Là một chuyên gia, tôi không nghĩ điều này là cần thiết, nhằm chống nạn tin giả. Điều duy nhất mà tôi xin nghĩ tới bây giờ là xin chúc người đồng nghiệp của tôi, HLV Nguyễn Thành Công sẽ luôn gặp nhiều may mắn và hành trình tiếp theo của anh ấy sẽ tốt hơn và luôn ngập tràn chiến thắng".

HLV Fabio Lopez gia nhập Thanh Hóa FC ở đầu mùa giải 2020. Tuy nhiên chỉ sau 4 trận thua liên tiếp của đội nhà tại V.League và cúp QG, ông đã bị lãnh đạo CLB Thanh Hóa 'trảm'. Sau đó, ông được cho là đã nhờ luật sư khởi kiện BLĐ Thanh Hóa do không đền bù hợp đồng.

Xem thêm:

VIDEO: 2 siêu phẩm của Lương Xuân Trường trên sân Thanh Hóa ở mùa giải 2019
Theo dõi Sports442 trên