sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình chấn thương của Văn Hậu

Thứ sáu, 11/09/2020 17:08 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Cần Thơ tại tứ kết Cúp Quốc gia, HLV trưởng của CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Văn Hậu.

Sau một năm thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận được rất nhiều kỳ vọng khi trở về nước. Thực tế, hậu vệ người Thái Bình đã cho thấy những tiến bộ rõ rệt về cả mặt thể hình và chuyên môn chơi bóng. Trong hai trận đấu giao hữu mới đây của CLB Hà Nội với Viettel, cầu thủ sinh năm 1999 đã khiến những ngoại binh "khóc thét" với cách thi đấu vô cùng mạnh mẽ của mình.

Tưởng chừng như đó sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để Văn Hậu cùng CLB Hà Nội chinh phục Cúp Quốc gia cũng như giai đoạn 2 của V.League 2020 thì tin dữ lại đến. Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm sau những va chạm trong các buổi tập cùng CLB Hà Nội. 

doan-van-hau

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, hậu vệ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Tuy nhiên đã có những tín hiệu tích cực từ chấn thương của Văn Hậu. Trang facebook của CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải một video về những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm khi nhắc đến chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Theo nhà cầm quân người Thanh Hóa thì Văn Hậu đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ. Và cầu thủ trẻ người Thái Bình sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 4 tuần nữa mới có thể ra sân trở lại. 

Chấn thương này khiến Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ loạt trận tại Cúp quốc gia 2020, mà trước mắt là trận tứ kết giữa Hà Nội vs Cần Thơ tại vòng tứ kết. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có khả năng vắng mặt trong một số trận của CLb Hà Nội tại giai đoạn 2 V.League 2020.

Ở trận tứ kết gặp CLB Cần Thơ, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ khi cả Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu và Văn Dũng đều không thể ra sân. Rất có thể Đức Huy sẽ phải chơi ở vị trí hậu vệ trái. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 11/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Xem thêm:

VIDEO: Màn trình diễn của Văn Hậu trong trận đấu đầu tiên kể từ khi về Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên