sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại bại trước Bình Dương, Sài Gòn khó lòng giữ vững ngôi đầu

Thứ tư, 14/10/2020 18:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thi đấu dưới sức và không thực sự có được may mắn, CLB Sài Gòn đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân Gò Đậu và rất khó để giữ ngôi đầu sau vòng đấu này.

Giai đoạn căng thẳng của mùa giải đến với rất nhiều trận cầu được coi là sinh tử với các CLB, trong đó đặc biệt là Sài Gòn, đội bóng đang dẫn đầu V-League. Thế nhưng Bình Dương lại cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là trên sân nhà của họ.

Ngay phút thứ 20, Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số. Từ sát vạch 16m50, Tống Anh Tỷ (Bình Dương) tung ra cú sút chìm, bóng đi không căng song thủ môn Văn Phong lại để bóng tuột khỏi tay rồi chui vào lưới. 

bbd
Bình Dương thi đấu thăng hoa trước Sài Gòn

Mặc dù bị thủng lưới trước nhưng Sài Gòn không thể lấy lại được thế trận trước một Bình Dương thi đấu vô cùng tự tin, thậm chí nếu chắt chiu hơn, đội chủ nhà đã có thể có bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Thế nhưng các khán giả trên sân Gò Đậu cũng không phải chờ quá lâu. Phút 48, đội bóng đất Thủ đã có bàn thứ 2. Đội trưởng Tô Văn Vũ mở bóng thuận lợi cho Hồ Tấn Tài chếch bên cánh phải và dù có thể dứt điểm song hậu vệ số 4 vẫn quyết định căng ngang vào trong cho người đồng đội trẻ Việt Cường bình tĩnh dứt điểm cận thành, tung lưới Sài Gòn.

a2-6180-1602676449
Sài Gòn rất khó để giữ ngôi đầu sau vòng 2 của giai đoạn 2

Sau đó chỉ 8 phút, đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bứt tốc thoát xuống đón bóng được chọc từ đồng đội. Khi đối đầu với Văn Phong, tiền đạo tuyển quốc gia Việt Nam khéo léo thực hiện cú gẩy bóng qua người để đưa tên mình lên bảng điện tử nâng tỉ số lên 3-0.

Những nỗ lực tấn công của Sài Gòn chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở cuối trận. Từ quả đá phạt góc, tiền đạo trẻ sinh năm 2002 mới vào sân, Võ Nguyên Hoàng đã chọn đúng điểm rơi, ung dung thực hiện cú đánh đầu mà chẳng bị ai kèm cặp để đưa bóng vào lưới trống.

Theo dõi Sports442 trên