sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Chung Hae-seong lên tiếng phủ nhận những thông tin sai sự thật

Thứ hai, 27/07/2020 14:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong hai ngày qua, rất nhiều những thông tin xoay quanh vấn đề chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay CLB TPHCM. Đích thân HLV Chung Hae-seong đã phải đính chính những thông tin trên.

Ngày 26/7, cuộc họp nội bộ giữa CLB TPHCM và HLV Chung Hae-seong cùng các trợ lý đã diễn ra và kết quả là chiến lược gia 62 tuổi sẽ chia tay CLB. Việc chấm dứt hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ngay sau đó, rất nhiều trang thông tin của Việt Nam đã trích lại bài viết trên tờ Yonhap của Hàn Quốc cho rằng HLV Chung Hae-seong chia tay CLB TPHCM là do vấn đề nội bộ cũng như không nhận được sự ủng hộ của BLĐ đội bóng.

cong-phuong-hlv-chung-hae-seong
Rất nhiều những thông tin sai lệch về HLV người Hàn

Tờ báo của xứ kim chi còn đưa ra những lời phát biểu của ông Chung nói rằng mình bị "ép" phải từ chức. Những thông tin này gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều với người hâm mộ và những người làm bóng đá tại Việt Nam. Ngay cả Chủ tịch Hữu Thắng cũng bất ngờ với những phát biểu trên.

Không để mọi việc đi quá xa, đích thân HLV Chung Hae-seong đã có những phân trần về những gì đang xảy ra. Trong bài đăng mới nhất trên fanpage của CLB TPHCM, chiến lược gia người Hàn đã xác nhận mình bị tờ Yonhap "đâm sau lưng".

Cụ thể, ông Chung nói: "Trước tiên tôi phải xin lỗi CLB, BLĐ đội bóng và các học trò của tôi. Tôi không hề nói một lời nào như thế cả. Tôi cũng đã liên lạc với Yonhap và họ cũng đã sửa những bài viết đã đăng."

chung_hae_seong_quang_thinh
Đích thân ông Chung đã đính chính những thông tin

"Việc một cầu thủ có phong độ không ổn định là chuyện bình thường, có thể trận này đá hay nhưng trận sau không được tốt như thế. Không hề có chuyện các cầu thủ cố tình đá không đúng khả năng", HLV người Hàn nói thêm.

Về việc chia tay CLB TPHCM, HLV Chung Hae-seong cũng thổ lộ: "Tôi và các học trò là một gia đình, khi thắng thì tất cả cùng thắng, khi thua tất cả cùng thua. Tôi cũng chia sẻ với BLĐ là sau ngày hôm nay có thể tôi sẽ không ở Việt Nam nữa. Tuy nhiên khi trở lại Hàn Quốc, tôi cũng sẽ dùng hết khả năng để giúp đội bóng TPHCM.

Nếu CLB muốn tập huấn tôi cũng sẽ liên lạc với các đội bóng của Hàn Quốc. Chỉ cần BLĐ cần tôi giúp thì tôi sẽ giúp vì tôi luôn là người của CLB TPHCM. Không quan trọng là tôi sẽ ở đâu vì chúng tôi là một gia đình. Tôi cũng hi vọng BLĐ sớm giải quyết chuyện hợp đồng để hai bên được thoải mái."

VIDEO: Nhìn lại trận đấu hay nhất của HLV Chung Hae Seong tại Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên