sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kiatisak đến, cựu binh ĐT Việt Nam chia tay HAGL sau 5 tháng "có như không có"

Thứ tư, 02/12/2020 14:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trang chủ CLB HAGL đã thông báo chia tay lão tướng Nguyễn Anh Đức sau khi gia nhập đội bóng này hồi tháng 7.

Tháng 7 năm 2020, bầu Đức đã tạo ra bất ngờ lớn với bóng đá Việt Nam khi quyết định chiêu mộ tiền đạo Anh Đức về thi đấu cho HAGL. Thương vụ khi đó nhận được không ít kỳ vọng bởi nhiều người cho rằng lão tướng 35 tuổi sẽ giúp hàng công của đội bóng phố Núi mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại. Anh Đức chỉ có được 2 bàn thắng trong các trận giao hữu với Quảng Nam. Ngoài ra, cựu tiền đạo của Bình Dương không hề để lại bất kỳ dấu ấn nào trong các trận đấu của HAGL tại V.League 2020. 

anh-duc-hagl
Anh Đức không để lại nhiều dấu ấn tại HAGL

Dấu hiệu tuổi tác đã lộ rõ trên những bước chạy của Anh Đức. Nếu cần một tiền đạo to cao và không chiến tốt thì Chevaughn Walsh vẫn là sự lựa chọn tốt hơn so với cựu binh của ĐT Việt Nam. Chính vì thế, trong quá trình tái thiết đội bóng cùng tân HLV Kiatisak thì bầu Đức đã quyết định nói lời chia tay với Anh Đức.

Trước đó, đội bóng của bầu Đức cũng đã chia tay với cặp ngoại binh là Chevy Walsh, Kelly Kester khi hai bên không tìm được tiếng nói chung trong giai đoạn tới. Phan Thanh Hậu cũng cập bến TP.HCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

hagl-anh-duc
Đội bóng phố Núi quyết định chia tay lão tướng 35 tuổi

Cụ thể trang Facebook chính thức của đội bóng phố Núi viết: “XIN CẢM ƠN CÁC CẦU THỦ ĐÃ CỐNG HIẾN CHO HAGL. Chúc Chevy Walsh, Kelly Kester và Anh Đức sẽ luôn mạnh khoẻ, may mắn và thành công trên bước đường tiếp theo nhé. Chúc Phan Thanh Hậu sẽ có 2 năm đi “du học” thật nhiều ý nghĩa và đạt được những mục tiêu cá nhân đã đề ra. THANK YOU!”.

Dự kiến vào ngày 3/12, CLB HAGL chính thức hội quân và bước vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền đạo Công Phượng là trường hợp duy nhất chưa thể hội quân cùng đội bóng phố Núi do bận làm đám cưới ở quê nhà Nghệ An. Tân HLV Kiatisak cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 12 dù tình hình Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

VIDEO: Anh Đức bá đạo treo thưởng lẩu hải sản cho khóa 5 HAGL
Theo dõi Sports442 trên