sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Than Quảng Ninh: "Chúng tôi vui khi cầu thủ rời đội bóng...họ đã được giải thoát"

Thứ năm, 03/12/2020 08:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Than Quảng Ninh đang thực sự lao đao trước thềm mùa giải với khi đội bóng này không còn đủ cầu thủ để tập luyện.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Than Quảng Ninh bất ngờ chìm sâu vào khủng hoảng khi các doanh nghiệp cắt tiền tài trợ cho đội bóng. Hậu quả là rất nhiều cầu thủ đã chia tay đội bóng đất Mỏ trong đó có cả đội trưởng Huỳnh Tuấn Linh.

Dù đã hội quân trở lại từ ngày 25/11 nhưng Than Quảng Ninh không đủ quân để tập luyện vì nhiều lý do khác nhau. Mạc Hồng Quân đang "mắc kẹt" tại CH Séc do ảnh hưởng của Covid-19 trong khi đó cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu cũng trở về Uganda và một thời gian nữa mới tái xuất tại Việt Nam.

than-quang-ninh
CLB Than Quảng Ninh đang gặp nhiều khó khăn

Tình trạng khó khăn của CLB cũng khiến CĐV của Than Quảng Ninh cảm thấy lo lắng. Họ đã tập hợp 1000 chữ ký để cầu cứu lãnh đạo tỉnh.

Chị Vũ Thanh Thúy – Hội phó Hội Cổ động viên (CĐV) Than Quảng Ninh chia sẻ: “Đáng lẽ người hâm mộ Than Quảng Ninh phải buồn khi chia tay những cầu thủ nòng cốt của CLB. Nhưng hình như ngược lại, ai cũng vui khi họ đã tìm thấy tương lai bởi với chúng tôi việc những biểu tượng của đội bóng ra đi vào hoàn cảnh hiện tại là được giải thoát.

hoi-cdv-than-quang-ninh
"Chúng tôi vui khi cầu thủ rời đội"

Có chăng tiếc nuối của những người ra đi là tình cảm của khán giả vùng mỏ mà thôi. Dẫu có nói lời tạm biệt, chúng tôi vẫn dành cho họ tình yêu chân thành. Họ buộc phải ra đi vì nhiều lý do khác nhau. Trong hoàn cảnh éo le này một lời nói không diễn tả hết tình hết nghĩa của CĐV Than Quảng Ninh. Nhưng những người ở lại cứ hãy vững tin. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên mọi người để hướng đến những điều tốt đẹp nhất”.

Một cán bộ của ban huấn luyện CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Suốt mùa giải vừa qua, đội bóng gặp khó khăn về tài chính. Chuyện đội bóng nợ lương xảy ra như cơm bữa. Thế nhưng chúng tôi thông cảm và chia sẻ với lãnh đạo CLB và từng thành viên luôn cố gắng. Cũng chỉ mong mọi việc chóng được giải quyết để anh em không còn cảm thấy bất an”.

VIDEO: Những pha cản phá xuất thần của Huỳnh Tuấn Linh
Theo dõi Sports442 trên