sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Được HAGL giữ lại phút chót, trung vệ ngoại binh đưa ra tham vọng lớn ở V.League 2021

Thứ năm, 14/01/2021 13:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước thềm mùa giải mới, thầy trò HLV Kiatisuk đã có những phát biểu đanh thép về tham vọng của đội bóng phố Núi ở mùa giải mới.

HAGL là đội bóng được kỳ vọng rất nhiều ở V.League 2021. Trên thực tế, bầu Đức cũng đã chi vô cùng mạnh tay để giúp đội bóng con cưng làm nên kỳ tích sau nhiều năm gây thất vọng.

Với sự xuất hiện của HLV Kiatisuk, có vẻ như vấn đề ở hàng thủ của HAGL đã được nhìn thấu. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều bản hợp đồng liên quan đến hàng phòng ngự đã được đưa về Pleiku. Từ những nội binh như Văn Việt, Hữu Tuấn cho đến ngoại binh như Kim Dong-su. 

hagl-kim-dong-su
HAGL đầu tư rất nhiều vào hàng thủ ở mùa giải này

Ngoài ra, đến những phút chót thì HAGL đã quyết định giữ lại trung vệ Damir Memovic dù trước đó có nhiều tin đồn khẳng định bầu Đức sẽ thanh lý cả 3 ngoại binh ở mùa giải trước. Có lẽ HLV Kiatisuk đã nhìn thấy những phẩm chất từ cầu thủ người Serbia. Dẫu sao Memovic cũng từng giúp SLNA chơi rất chắc chắn ở mùa giải 2019.

Trước thềm mùa giải mới, thầy trò HLV Katisuk đã có những chia sẻ trước giới truyền thông. Tất cả đều rất tự tin để hướng đến một kết quả khả quan. "Zico Thái" đã tâm sự: "Chúng tôi có khoảng 6 tuần để chuẩn bị cho mùa giải và tôi nghĩ là mọi chuyện đang tiến triển tốt. Tôi mất hai tuần để cách ly nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ. Mọi thứ rất ổn ở thời điểm hiện tại.

damir-memovic-hagl
Trung vệ Memovic có tham vọng lớn ở mùa giải thứ 2 tại HAGL

Trong khi đó, trung vệ Damir Memovic còn đặt ra mục tiêu sẽ đưa HAGL lọt vào top 3 ở V.League năm nay. Anh tâm sự:  "Tôi hy vọng chúng tôi có thể lọt vào top 3. Đội năm nay có một HLV giỏi, nhiều cầu thủ chất lượng mới đến. Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau nhưng sẽ chơi ăn ý hơn qua từng trận một".

Trước đó, tân binh Kim Dong-su cũng đặt ra mục tiêu rất lớn khi muốn cùng HAGL vô địch V.League 2021. Đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC. Chiến lược gia người Thái đã tuyên bố muốn có điểm ở cuộc đối đầu này. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 17/1. 

Xem thêm:

VIDEO: HLV Kiatisak tự tay vào bếp nấu ăn cho cầu thủ HAGL
Theo dõi Sports442 trên