sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước thềm V.League, HLV trưởng Hà Nội FC báo tin không vui về Văn Hậu

Thứ năm, 14/01/2021 12:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội là đội bóng sẽ mở màn cho V.League 2021 tuy nhiên đại diện của thủ đô tiếp tục gặp vấn đề về lực lượng.

Ngày 15/1, CLB Hà Nội sẽ làm khách tại Thiên Trường trong trận đấu mở màn V.League 2021 gặp chủ nhà Nam Định. Với sức hút cùng sự cuồng nhiệt của hội CĐV Nam Định thì việc chọn cuộc đối đầu này làm trận mở màn là quyết định sáng suốt của BTC.

Chia sẻ trong buổi tập trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa có đông CĐV cuồng nhiệt. Đây là điều tất yếu trong bóng đá. Nếu cầu thủ thi đấu với một khán đài đầy ắp CĐV cổ vũ thì sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Đó là lý do cho việc Ban điều hành giải quyết định tổ chức ở sân Thiên Trường, quảng bá cho giải đấu trở lại”.

clb-ha-noi-v-league-2020
CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Nam Định

Thuyền trưởng của CLB Hà Nội cũng cập nhật về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Ông Chu Đình Nghiêm cho biết Văn Hậu là cầu thủ duy nhất chưa hẹn ngày trở lại. Bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh hồi phục tốt nhưng cần thêm thời gian để lấy lại 100% phong độ.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô cũng không có được sự phục vụ của Moses và có thể là Thành Chung vì cả 2 đều có chấn thương nặng nhẹ khác nhau.

Về cá nhân Đoàn Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết cầu thủ 21 tuổi đang tập hồi phục tại PVF trong thời gian 3 tuần từ ngày 7/1 vừa qua. CLB Hà Nội sẽ quan sát quá trình điều trị chấn thương và hồi phục của Văn Hậu tiến triển thế nào rồi mới có thể xác định chính xác ngày quay lại.

Doan-Van-Hau
Văn Hậu chưa xác định ngày trở lại

Vừa qua, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đón tin vui khi 3 cầu thủ của họ là Văn Quyết, Bruno Cunha và Bùi Hoàng Việt Anh đã giành được những giải thưởng danh giá nhất trong Gala trao QBV 2020. Nói về điều này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

“Những giải thưởng cá nhân là vinh dự cho cầu thủ nói riêng, CLB nói chung. Quan trọng nhất là thành tích của CLB và những đóng góp của các bạn ấy qua một năm, có thể trên nhiều mặt trận như Cúp quốc gia, V-League, đội tuyển. Đây là sự cống hiến miệt mài không ngừng nghỉ mới có được những thành công đấy. Nó là động lực rất lớn cho những cầu thủ chưa đạt được. Tôi nghĩ đây là xúc tác để CLB Hà Nội mạnh mẽ hơn”.

Xem thêm:

VIDEO: Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên