sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, HAGL nhận trận thua đậm trước Viettel

Thứ sáu, 09/10/2020 20:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu thuộc vòng 1 của giai đoạn 2 V.League 2020 giữa Viettel vs HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy có sự theo dõi của HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo.

Những phút đầu tiên của trận đấu, đội khách HAGL là những người nhập cuộc tốt hơn với những tình huống lên bóng mạch lạc. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh, Xuân Trường quán xuyến tốt tuyến giữa và thường xuyên có những đường mở bóng thuận lợi cho hai hậu vệ biên dâng cao.

Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ mở tỷ số trận đấu ngay ở phút thứ 10 sau một tình huống cố định. Hồ Khắc Ngọc có một pha treo bóng không mấy nguy hiểm nhưng hàng thủ thiếu tập trung của HAGL đã để trái bóng đi vào lưới một cách dễ dàng.

viettel-hagl-v-league-2020

Những phút tiếp theo, trận đấu trôi qua tương đối ảm đạm cho đến khi HAGL lại phải nhận bàn thua sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Bửu Ngọc. Rất may cho HAGL là chỉ sau đó ít phút, Xuân Trường và Văn Thanh phối hợp đá phạt tinh quái để gỡ lại một bàn cho đội bóng phố Núi. Hiệp 1 của trận đấu cũng kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel.

Hiệp 2 bắt đầu với thế trận cân bằng của cả hai đội. Tuy nhiên sân khách vẫn là một điều gì đó rất khó hiểu đối với HAGL. Liên tiếp hai sai lầm của hàng thủ khiến đội bóng phố Núi nhận liên tiếp 2 bàn thua. Người lập công cho Viettel là hai ngoại binh Venancio và Bruno Cunha.

viettel-vs-hagl

Sau khi có được cách biệt an toàn thì HLV Trương Việt Hoàng yêu cầu các học trò tổ chức phòng ngự chắc chắn để bảo toàn tỷ số. Bên kia chiến tuyến, tân HLV Nguyễn Văn Đàn liên tiếp đưa ra những sự thay đổi người nhằm tạo ra điều kỳ diệu tuy nhiên tất cả đều không phát huy tác dụng.

Dù đã rất cố gắng gây ra áp lực lên phần sân của Viettel nhưng Văn Toàn, Anh Đức hay Chevaugh Wash đều không thể có những cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Nguyên Mạnh. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1, một kết quả xứng đánh dành cho đội chủ nhà Viettel.

Kết quả này giúp đội bóng thủ đô tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn còn HAGL vẫn lận đận trên sân khách và còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn kết thúc mùa giải trong top đầu.

Xem thêm:

VIDEO: Thủ môn của HAGL mắc sai lầm ngớ ngẩn dấn đến bàn thua trước Viettel
Theo dõi Sports442 trên