sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV HL Hà Tĩnh: "Cầu thủ Hà Nội có trình độ khác biệt với V-League"

Thứ sáu, 09/10/2020 14:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra khá đề cao những nhà đương kim vô địch Hà Nội thay vì đội đang xếp đầu bảng là Sài Gòn.

Dù chỉ là tân binh của V.League nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng chi sau giai đoạn 1. Việc lọt vào top 8 đội mạnh nhất có thể xem là rất thành công đối với thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Chia sẻ trước trận đấu với CLB Sài Gòn, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Tinh thần của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất tốt. Các em rất hứng thú để bắt đầu cho giai đoạn 2. Đội chỉ có Đào Văn Nam bị chấn thương từ trận đá với Hải Phòng ngày 24/7, còn lại các cầu thủ đều tốt. Tôi luôn đánh giá cao CLB Sài Gòn vì lối chơi tập thể, kỹ thuật và có hai tiền đạo xuất sắc".

Pham_Minh_Duc_zing
HLV HL Hà Tĩnh khẳng định đội nhà đã có một mùa giải thành công

"Tôi vẫn thường chia sẻ với các cầu thủ là cứ cố gắng để trụ hạng, nếu mà lọt vào top 8 thì tuyệt vời, còn nếu không thì chúng ta ở nhóm dưới và sẵn sàng đón nhận nó. Cầu thủ của tôi rất thoải mái, qua từng trận đấu thì các em tiến bộ lên, niềm tin cũng tăng dần và may mắn nên đội đã về đích sớm hơn dự định".

"Tôi luôn nói với các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rằng chúng ta đang có cơ hội và không phải cơ hội lúc nào cũng đến. Đã có cơ hội như thế thì chúng ta phải phấn đấu để sao mà để lại giải đấu này một điều gì đó đặc biệt. Tôi nghĩ là các cầu thủ cũng có những kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi trận ra sân là mỗi trận chung kết. Tôi nghĩ các em cũng đang chuẩn bị rất kĩ, có thoải mái nhưng cũng rất tập trung".

ha-n---i_10
Ông cũng đề cao những cầu thủ của CLB Hà Nội

Một điều đáng chú ý, HLV Phạm Minh Đức đánh giá cầu thủ Sài Gòn - đội đang dẫn đầu V.League tính đến hiện tại ở tầm trung và khá chứ không xuất sắc. Họ là tập thể đoàn kết do HLV Vũ Tiến Thành tạo ra, rất tuân thủ đấu pháp nhưng Sài Gòn không phải là đội bóng không thể đánh bại được. Ông cho rằng Hà Nội FC vẫn ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của V.League:

"Nếu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tận dụng được cơ hội thì sẽ có kết quả thuận lợi ở trận đấu này. Trong top 8, Hà Nội là một đội bóng khác hoàn toàn. Các cầu thủ chơi với nhau quá nhuyễn, đẳng cấp của cầu thủ Hà Nội là có những cầu thủ xuất sắc và một lối chơi kiểm soát bóng mà bất cứ đội bóng nào gặp CLB Hà Nội đều khó khăn. Nếu Hà Nội có đầy đủ con người thì tôi nghĩ đội vô địch vẫn là Hà Nội"

VIDEO: Bùi Tiến Dũng phản xạ 'nhanh như điện' chuẩn bị đấu Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên