sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thiếu ngoại binh, HAGL thử việc tiền đạo 35 tuổi cả mùa không ghi được 1 bàn

Thứ ba, 15/12/2020 09:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đang thử việc một tiền đạo nhập tịch có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng ở V.League, tuy nhiên quyết định vẫn sẽ thuộc về Kiatisak.

Đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng, HAGL vẫn chưa bổ sung thêm bất kỳ ngoại binh nào sau khi đã chia tay Chevaughn Walsh và Kelly Kester. Đội bóng phố Núi mới chỉ chiêu mộ những cầu thủ nội như Tuấn Linh, Văn Việt, Hữu Tuấn,...

Damir Memovic là cầu thủ ngoại duy nhất của HAGL nhưng tương lai của anh tại Pleiku cũng chưa được đảm bảo. Nếu chỉ thi đấu với dàn cầu thủ nội, sẽ rất khó để HAGL cạnh tranh tại V-League vốn dĩ rất khắc nghiệt.

hagl-v-league
HAGL đang thiếu ngoại binh

Ở những buổi tập vừa qua của đội bóng phố Núi, có xuất hiện một cầu thủ mới mà được cho là đang thử việc. Người đó là cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Nguyễn Trung Đại Dương (tên Nigeria là Suleiman Oladoja Abdulahi) nhập tịch từ năm 2015 và đã có 10 năm chơi bóng tại Việt Nam. Tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 35 vào năm sau.

Cầu thủ này bắt đầu chơi bóng tại đất nước hình chữ S từ năm 2008 khoác áo Quân khu 4. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Navibank Sài Gòn (2010), Lâm Đồng (2012), Xuân Thành Sài Gòn, Kiên Giang (2013), B.Bình Dương (2014) trước khi cập bến Quảng Nam vào năm 2015. 

 dai_duong_hagl_suleiman
Nguyễn Trung Đại Dương (ngoài cùng bên phải) đang thử việc ại phố Núi

Tại đội bóng đất Quảng, Nguyễn Trung Đại Dương đã thi đấu khá ấn tượng và cùng với đội chủ sân Tam Kỳ bước lên ngôi vô địch V-League vào năm 2017. Đây là một cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là vấn đề tuổi tác cũng như phong độ của Nguyễn Trung Đại Dương. Suốt cả mùa giải vừa qua tiền đạo 34 tuổi không ghi nổi một bàn thắng nào. Mùa giải trước trong màu áo Khánh Hòa anh cũng chỉ ghi được 2 bàn sau 12 trận.

Hiện tại, HAGL chưa ký thỏa thuận nào với Nguyễn Trung Đại Dương bởi còn phải chờ đánh giá của HLV Kiatisak. Có lẽ cơ hội để tiền đạo nhập tịch này khoác áo HAGL ở mùa giải tới cũng không cao.

VIDEO: Tân binh của HAGL được so sánh với Quế Ngọc Hải
Theo dõi Sports442 trên