sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

BLV Quang Huy: "Công Phượng có thể giành được QBV khi Kiatisak dẫn dắt HAGL"

Thứ tư, 23/12/2020 09:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo vị BLV Quang Huy, việc bầu Đức đầu tư mạnh tay sẽ giúp những ngôi sao của HAGL tỏa sáng ở mùa giải 2021.

Tối ngày 22/12, danh sách rút gọn QBV Việt Nam 2020 đã được công bố. 5 cầu thủ có mặt trong danh sách này đều thuộc biên chế của CLB Hà Nội và Viettel. Đáng tiếc, dù đã có một mùa giải ấn tượng nhưng Công Phượng tiếp tục lỡ duyên với giải thưởng danh giá này.

Nhận xét về top 5 QBV Việt Nam 2020, BLV Quang Huy đã đưa ra nhận định: "Tôi nghĩ 5 cái tên rút gọn ở hạng mục dành cho nam là hoàn toàn xứng đáng. Cả năm 2020 không có trận đấu nào ở cấp độ đội tuyển nên những lá phiếu bầu sẽ bầu chọn cho những gương mặt xuất sắc nhất ở giải quốc nội.

tphcm-congphuong
Công Phượng tiếp tục lỡ duyên với QBV

Theo tôi, tiền đạo Văn Quyết năm nay nhiều khả năng sẽ được xướng tên ở hạng mục cao nhất. Cậu ta đã có một năm quá xuất sắc cùng Hà Nội, mới đây đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Quả bóng bạc tôi nghĩ sẽ thuộc về Quế Ngọc Hải, ở 7 vòng đấu cuối hàng thủ của Viettel gần như ít để thua bàn.

Riêng quả bóng đồng, trên lá phiếu bầu của tôi, tôi chọn Công Phượng. Cậu ta đã có một mùa giải trở về từ nước ngoài và thi đấu quá ấn tượng trong màu áo TP.HCM. Nhưng Top 5 không còn tên Phượng, tôi nghĩ nó sẽ thuộc về trung vệ Tiến Dũng", BLV Quang Huy chia sẻ.

kiatisak-cong-phuong
"Kiatisak sẽ giúp Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng"

Nói về khả năng giành được QBV của Công Phượng ở mùa giải 2021, BLV kỳ cựu này đặt rất nhiều kỳ vọng: "Kể từ năm 2015, lúc đôn lứa Công Phượng lên chơi V.League, năm nay là mùa giải bầu Đức đầu tư mạnh mẽ nhất cho HAGL. Từ băng ghế huấn luyện với việc đưa về Kiatisak, cùng hàng loạt cầu thủ nội binh khác.

Chỉ cần HAGL thi đấu tốt và có thứ hạng trong Top 3, Công Phượng hoặc Văn Toàn sẽ nhận được danh hiệu QBV Việt Nam 2021. Sang năm, ĐT Việt Nam sẽ còn chinh chiến ở AFF Cup, nếu cùng đồng đội bảo vệ thành công ngôi vương, cùng với đó là việc HAGL có được thứ hạng cao, bầu Đức sẽ có cầu thủ nhận được danh hiệu cao quý này".

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisak đánh đàn quảng cáo cafe ông bầu trong thời gian cách ly
Theo dõi Sports442 trên