sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bị thầy Park ngó lơ, "tiểu Inzaghi" gửi thông điệp đặc biệt tới đồng đội U22 Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2020 19:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù chưa được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này nhưng Trần Danh Trung khẳng định anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các đồng đội trong trận đấu với ĐTQG.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên với ĐTQG, HLV Park Hang-seo đã triệu tập lên U22 Việt Nam 24 cầu thủ. Trên hàng công của U22 Việt Nam, những cái tên nổi bật như Việt Cường, Nguyên Hoàng hay Minh Bình đều góp mặt. Tuy nhiên "Tiểu Inzaghi" Trần Danh Trung lại không được trao cơ hội ở đợt này.

tran-danh-trung

Danh Trung vừa trải qua một VCK U21 QG thành công với Viettel. Anh đóng góp 3 kiến tạo và 1 bàn thắng trong hành trình vô địch lần đầu tiên của đội U21 Viettel. Những đồng đội như Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Thanh Bình và Mạnh Cường đều được thầy Park triệu tập thì Danh Trung lại bất ngờ vắng mặt.

Chia sẻ về việc chưa được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách triệu tập lần này, tiền đạo sinh năm 2000 cho biết: "Buồn chứ sao không buồn được, nhưng có thể mình còn điều gì chưa hoàn thiện nên thầy mới chưa trao cho mình cơ hội mà thôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thể hiện tốt hơn nữa, mong rằng thầy Park sẽ gọi tôi lên U22 Việt Nam trong năm sau. Ước mơ của tôi là được tham dự SEA Games ngay trên sân nhà.

Dù không được gọi lên U22 Việt Nam lần này nhưng tôi vẫn luôn theo dõi từng bước chuyển động của đồng đội. Tôi cũng hi vọng đồng đội của mình ít nhất sẽ có được 1 trận hoà trước các đàn anh ở ĐT Việt Nam".

Tran Danh Trung

HLV trưởng của U21 Viettel, ông Thạch Bảo Khanh cũng tỏ ra tiếc nuối khi học trò không được trao cơ hội: "Giải đấu này, Danh Trung cùng với 4 tuyển thủ được gọi lên U22 Việt Nam đã thể hiện trình độ cũng như đẳng cấp của mình.

Riêng Danh Trung, cậu ta dù chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng đã thể hiện được phong độ rất cao trong suốt hành trình đi đến chức vô địch của Viettel. Không hiểu sao Danh Trung không được thầy Park gọi. Tôi nghĩ, đây chỉ là câu chuyện của thời gian mà thôi. Chuyên môn và năng lực của Danh Trung hoàn toàn xứng đáng có một suất ở U22 Việt Nam".

XEM THÊM:

Thầy Park điều chuyển 2 ngôi sao ĐT Việt Nam xuống đá cho đội U22

Nhận định ĐTQG vs U22 Việt Nam: Chờ nhân tố mới ghi điểm

Theo dõi Sports442 trên