sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL chiêu mộ trung vệ Brazil cao gần 2m, chốt đủ 3 ngoại binh cho V.League 2022

Thứ bảy, 09/10/2021 08:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù V.League 2022 còn rất lâu nữa mới khởi tranh nhưng HAGL đã có đủ 3 ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HAGL đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng sau ki V.League 2021 kết thúc. Đội bóng phố Núi mới đây đã giữ chân thành công những trụ cột ở hàng thủ như bộ đôi trung vệ Kim Dong-su và Hữu Tuấn hay thủ thành Tuấn Linh.

Với việc nói lời chia tay với Damir Memovic, HAGL cần phải bổ sung thêm một trung vệ cho mùa giải mới. Không mất quá nhiều thời gian để đội chủ sân Pleiku tìm được cái tên ưng ý. Theo nhiều nguồn tin uy tín, HAGL chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với ngoại binh có chiều cao lên đến 1m98 là Mauricio Barbosa.

1
Trung vệ Barbosa có chiều cao 1m98

Mauricio Barbosa sinh năm 1994, có quốc tịch Brazil, thi đấu ở vị trí trung vệ và từng chơi bóng cho nhiều CLB khác nhau ở giải chuyên nghiệp Brazil như America Futebol Clube, Madureira-RJ, Oeste FC-SP, Criciúma EC...

Được biết, tiền đạo Washington Brandao chính là người đã giới thiệu Barbosa cho ban lãnh đạo HAGL. Trên Instagram, Brandao cũng đã nhấn theo dõi Barbosa. Cả 2 cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil và họ đã trao đổi với nhau rất nhiều môi trường bóng đá tại Việt Nam trong thời gian qua.

brandao-barbosa
Brandao đã follow Barbosa trên Instagram

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, HAGL sẽ là đội bóng đầu tiên tại V.League chốt xong 3 ngoại binh để sẵn sàng cho mùa giải mới. Ngoài tân binh Barbosa thì 2 ngoại binh Kim Dong-su và Washington Brandao đều đã được gia hạn hợp đồng tới hết mùa giải 2022.

Nếu được tham dự AFC Champions League, HAGL sẽ được phép bổ sung thêm một ngoại binh châu Á. Đội bóng phố Núi từng có tin đồn để mắt tới trung vệ Jeong Tae-wook với chiều cao lý tưởng lên đến 1m95. Cầu thủ này được coi là tương lai của ĐT Hàn Quốc và đang là một trong những trung vệ hàng đầu của giải K.League.

Xem thêm:

VIDEO: Đức Chinh, Hồng Duy, Xuân Trường đu trend tiktok

Theo dõi Sports442 trên