sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Mano Polking tức giận với chính mình, sẵn sàng ra đi?

Thứ bảy, 03/04/2021 09:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB TP.HCM vừa nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước Bình Định. HLV Mano Polking tỏ ra rất thất vọng và sẵn sàng ra đi nếu CLB muốn.

Bước vào mùa giải 2021, CLB TP.HCM có sự chuẩn bị rất tốt về mặt lực lượng cũng như đội ngũ huấn luyện. BLĐ đội bóng chấp nhận mức lương 700 triệu/tháng để mời HLV Mano Polking về làm thuyền trưởng của CLB. 

Tuy nhiên trái ngược với sự kỳ vọng của NHM thì đội chủ sân Thống Nhất đang trình diễn một bộ mặt cực kỳ bạc nhược. Vừa qua, Lee Nguyễn và các đồng đội đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước Bình Định và tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

clb-tphcm-thua-viettel-va-tiep-tuc-truot-dai-hlv-han-quoc-noi-gi-287-5300209
TP.HCM thi đấu rất bết bát thời gian qua

Chia sẻ sau trận, HLV Mano Polking tỏ ra rất tức giận với bản thân và thất bại của đội bóng: “Chúng tôi thua những bàn thua hôm nay đến từ những tiền đạo đẳng cấp, cầu thủ của tôi đã nỗ lực rồi nhưng họ không chống đỡ nổi. Lãnh đạo CLB thất vọng, bực tức với kết quả này, bản thân tôi cũng như vậy.”

Chiến lược gia mang 2 quốc tịch Đức và Brazil cũng thẳng thắn chia sẻ về tương lai của mình: Nghề huấn luyện viên là vậy. Nếu CLB có thể tìm người làm tốt hơn tôi, thì tôi sẵn sàng ra đi. Tôi đến đây để áp dụng lối chơi, suy nghĩ của mình. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực và rất có tiềm năng.

POLKING FINAL
Tương lai HLV Polking đang bị đặt dấu hỏi lớn

Công bằng mà nói, CLB. TPHCM đã cải thiện được lối chơi. Tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể “kết liễu” tình huống. Tuy nhiên nếu không sớm cải thiện được tình hình và giúp đội nhà vực dậy thì BLĐ TP.HCM chắc chắn sẽ hết kiên nhẫn với HLV Mano Polking. 

XEM THÊM: HLV Mano Polking thừa nhận: "Nếu bị sa thải cũng là điều bình thường"

Giám đốc bóng đá PVF: "HAGL mùa này rất đáng sợ”

VIDEO: Lee Nguyễn đi vào lịch sử MLS với đường kiến tạo kiểu không cần nhìn

Theo dõi Sports442 trên