sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

SLNA thống trị giải trẻ nhờ tài năng của "cậu bé vàng"

Thứ tư, 22/07/2020 09:53 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

U17 SLNA đang thi đấu thăng hoa và thống trị vòng loại U17 Quốc gia với tâm huyết và tài năng của "cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến.

Những sai lầm của tuổi trẻ khiến Văn Quyến có một sự nghiệp cầu thủ không thực sự thành công. Tuy nhiên, khi tiếp tục con đường bóng đá với tư cách HLV, "cậu bé vàng" một thời của bóng đá Việt Nam đang phần nào cho thấy tài năng, tâm huyết và cả niềm đam mê bất tận của mình với bóng đá.

Năm 2019, trong vai trò của một trợ lý HLV, Văn Quyến đã cùng U15 SLNA lên ngôi ở giải U15 Quốc gia. Đó là lí do để mùa giải năm nay, Quyến "béo" tiếp tục được tin tưởng và góp mặt trong thành phần BHL của đội U17 SLNA tham dự vòng loại U17 quốc gia.

VIDEO: Phạm Văn Quyến bị học trò ở đội trẻ "hành hạ"

Với tâm huyết, sự nhiệt tình và tài năng bóng đá vốn dĩ là thiên bẩm, Văn Quyến dành tất cả những tinh túy, kinh nghiệm của mình truyền lửa cho các học trò. Chính những sự quan tâm của "cậu bé vàng" và kinh nghiệm từ HLV Kỳ Phương, U17 SLNA lúc này đang chơi cực kì thành công và thăng hoa.

Kết thúc lượt đi, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ dẫn đầu bảng với 10 điểm, bằng điểm Thanh Hóa nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +5). Dù hơi sớm, nhưng với phong độ hiện tại, tấm vé tham dự VCK U17 Quốc gia 2020 khó lòng thoát khỏi tay của Văn Quyến và các học trò.

huu_0965-1561779657-637-width660height427

Mục tiêu của U17 SLNA ở giải đấu năm nay không gì khác ngoài chức vô địch. Tuy nhiên để làm được điều này, họ sẽ phải vượt qua những đối thủ rất sừng sỏ khác như U17 Hà Nội hay U17 HAGL, những đội bóng đang thi đấu rất tốt ở những trận đấu vừa qua.

Những dấu ấn của Văn Quyến trên băng ghế huấn luyện có thể coi như một sự hối hận và chuộc lỗi của cầu thủ này với những sai lầm chấn động trong quá khứ. Hệ thống đào tạo trẻ đang ngày một đi lên của SLNA chắc chắn sẽ giúp đội bóng áo vàng có một nền tảng vững chắc để có những bước tiến vượt bậc tại V-League cũng như cung cấp nhiều tài năng cho ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên