sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

GĐĐH Nam Định: "Trọng tài xin lỗi nhưng Nam Định đâu có xin được điểm"

Thứ năm, 23/07/2020 08:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Giám đốc Điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định hy vọng thông qua lời xin lỗi của ông Dương Văn Hiền, công tác trọng tài tại V.League 2020 sẽ được cải thiện.

Sau khi ông Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài của VFF lên tiếng xin lỗi CLB Nam Định, Giám đốc điều hành của đội bóng này đã lên tiếng. "Nói chung, nếu nhận ra sai lầm để gửi lời xin lỗi thì chẳng có vấn đề gì cả. Ai cũng có lỗi lầm, nhưng xin lỗi xong, mọi chuyện thế nào chúng ta còn phải hậu xét. Trọng tài xin lỗi nhưng Nam Định có xin điểm được không? Vấn đề là như vậy."

nam-dinh-binh-duong-vong-11-v-league
Nam Định rất kiên quyết với vấn đề trọng tài

"Bao nhiêu ngày nay, ông Hiền có nói gì đâu. Đến lúc người hâm mộ, truyền thông nói quá nhiều, ông ấy mới xin lỗi. Tất nhiên, việc xin lỗi là tốt thôi. Vấn đề là xin lỗi xong, sau này còn lỗi nữa không? Thứ hai là xin lỗi xong, Nam Định muốn xin điểm thì điểm của chúng tôi thế nào?", GĐĐH của đội chủ sân Thiên Trường đặt câu hỏi.

Ông Thái Toán nói thêm: "Những sai sót của trọng tài ảnh hưởng lớn đến trận đấu, khiến chúng tôi mất rất nhiều điểm. Có 2 trận, nếu như được hưởng penalty, Nam Định có thể có 1 điểm, thậm chí thắng. Hy vọng qua lời xin lỗi đó, công tác trọng tài sẽ tốt hơn. Khi đó, kết quả trận đấu sẽ không bị ảnh hưởng và không đội nào bị thiệt thòi cả".

Đây không phải lần đầu đội chủ sân Thiên Trường phàn nàn về công tác trọng tài. Giám đốc Kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra bức xúc, khẳng định với truyền thông việc sẵn sàng bỏ giải nếu tình hình không được cải thiện. Ông cũng hướng sự chỉ trích vào ông Dương Văn Hiền và cho rằng Trưởng ban trọng tài VFF nên từ chức.

lich-thi-dau-v-league-sports-442
Lịch thi đấu vòng 11 V.League

Tại vòng 11 V.League 2020, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. CLB Nam Định hiện kém đội xếp thứ 8 Thanh Hóa 4 điểm. Theo thông tin được biết, trọng tài Ngô Duy Lân, người có bằng cấp cao nhất đội ngũ cầm còi tại Việt Nam, sẽ điều khiển trận đấu này.

VIDEO: 3 tình huống khiến đội Nam Định bức xúc, dọa bỏ giải
Theo dõi Sports442 trên