sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trưởng ban trọng tài tuyên bố CLB Nam Định thích làm gì thì làm

Thứ tư, 22/07/2020 17:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đội bóng sẵn sàng bỏ giải nếu còn tiếp tục bị xử ép, ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những phản hồi về chuyện này.

Trận đấu gây tranh cãi diễn ra ở vòng 10 V-League, CLB Sài Gòn đã giành chiến thắng 3-0 trước Nam Định. Trong trận đấu này các vị “vua” áo đen đã bỏ qua những lỗi bất lợi đối với đội bóng thành Nam. Ngay trên sân lúc bấy giờ, cầu thủ bên phía Nam Định đã tỏ ra bất bình và phản ứng gay gắt trước quyết định của trọng tài.

Trọng tài bắt chính là ông Mai Xuân Hùng sau trận đã nhận án phạt treo còi 3 trận tại V-League. Sai sót của vị vua áo đen đã khiến đội bóng thành Nam gặp bất lợi, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ bỏ giải nếu như tình trạng yếu kém của trọng tài ở V-League không sớm cải thiện.

"Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến của người hâm mộ, và chúng tôi sẽ bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Có đá nữa thì cũng chẳng để làm gì”. GĐKT của đội chủ sân Thiên Trường nhấn mạnh.

Ngay sau đó, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Ông cho rằng trọng tài đã bắt hết sức công tâm nhưng do những sai lầm cá nhân mà để xảy ra sai lỗi.

Trưởng ban trọng tài
Trưởng ban trọng tài cho biết các trọng tài đều đã làm hết sức

Về việc ông Sỹ nhấn mạnh ông Dương Văn Hiền nên nghỉ việc, Trưởng ban trọng tài đáp trả: ”Họ muốn làm gì thì họ làm. Trọng tài chúng tôi đã làm hết mức rồi, tôi cũng luôn nhắc nhở anh em, chứ đâu phải tôi bắt họ làm sai đâu.

Bản thân trọng tài cũng không hề muốn sai, vì họ sai là phải chịu lỗi, chịu phạt chứ có phải không đâu. Nhưng đôi khi tình huống diễn ra quá nhanh, trọng tài không thể quán xuyến được mà phải quyết định trong tích tắc nên cũng có mắc sai lầm".

"Không phải tự nhiên mà FIFA đưa VAR vào, bởi họ thấy trọng tài còn mắc nhiều sai sót nên phải dùng VAR để hỗ trợ. Còn việc các đội bóng thì ý họ như vậy làm sao tôi cản được. Bản thân mình cũng không có cách nào khác được mà chuyện này phải do ban tổ chức thôi".

Theo dõi Sports442 trên