sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

10 trận 1 bàn, tiền đạo đầu tiên có nguy cơ bị thầy Park loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/04/2021 16:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hà Đức Chinh đang có phong độ hết sức kém cỏi và đang đứng trước nguy cơ bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách của ĐT Việt Nam.

V.League 2021 đã trôi qua được 10 vòng đấu nhưng đến lúc này, Đức Chinh mới có vỏn vẹn 1 pha lập công. Đó là bàn thắng ở trận ra quân vào lưới TP.HCM, giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà Hòa Xuân.  

Đức Chinh là 1 trong 4 cầu thủ của SHB Đà Nẵng ra sân cả 10 vòng đấu vừa qua cùng với Tiến Dụng, Đặng Anh Tuấn và Rafaelson. Tuy nhiên, 9 trận đấu vừa qua tại V.League, tiền đạo này đã không ghi thêm bất kỳ một bàn thắng nào.

duc-chinh-dung-truoc-nguy-co-bi-hlv-park-gach-ten-2
Đức Chinh đang chơi tệ tại V.League

Sự kiên nhẫn của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có giới hạn khi sau trận thua Bình Dương trên sân Gò Đậu, chiến lược gia này đã lên tiếng chê bai tiền đạo của SHB Đà Nẵng. Ông cho rằng chân sút sinh năm 1997 đã chơi dưới phong độ và liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn ngon ăn mà các đồng đội tạo ra.

Dù đá đủ cả 10 trận nhưng Đức Chinh bị thay ra giữa chừng trong 5/10 vòng đấu vừa qua, chưa kể 3 lần chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ quê Phú Thọ đang là tiền đạo tệ nhất của ĐT Việt Nam vào lúc này.

Ha-duc-Chinh
Đức Chinh không có được phong độ cao như những tiền đạo khác

Nhìn sang Tiến Linh và Văn Toàn, cả 2 đang thi đấu vô cùng thăng hoa và cùng nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021 với 6 pha lập công. Xếp ngay sau họ, Công Phượng và Văn Đức cũng đã có 5 lần lập công cho đội bóng chủ quản. Ngay cả lão tướng Anh Đức cũng đang thi đấu rất thăng hoa ở giải hạng Nhất.

Đức Chinh vẫn có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam trong đợt hội quân vào tháng 5 tại Quy Nhơn. Tuy nhiên, với phong độ kém cỏi như thời điểm hiện tại, thật khó để Chinh "đen" có một suất trong danh sách 23 cầu thủ sang UAE chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

 VIDEO: Hà Đức Chinh đệm bóng vọt xà ở cự ly hơn 5m

Theo dõi Sports442 trên