sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

'Siêu xe F1' Văn Toàn đạt cột mốc khủng cùng HAGL, đến Công Phượng cũng phải ghen tỵ

Thứ năm, 22/04/2021 16:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc góp mặt trong trận đấu với Hà Nội ở vòng 10 V-League 2021, tiền đạo Văn Toàn đã chính thức chạm mức khủng không phải cầu thủ nào cũng đạt được.

Theo thống kê của CLB HAGL, trận thắng trước Hà Nội đã đánh dấu cột mốc 150  trận của tiền đạo Văn Toàn thi đấu cho HAGL tại V-League. Trong đó, anh ghi được 38 bàn thắng. Với phong độ thi đấu như hiện nay, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Toàn được đôn lên đội 1 thi đấu từ mùa giải 2015 cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng,.. tiền đạo sinh năm 1996 này có lẽ là cầu thủ gắn bó sự nghiệp với đội bóng phố Núi khi miệt mài ra sân và thi đấu cống hiến suốt những năm tháng qua, cùng CLB trải qua nhiều thăng trầm.

Nếu như những đồng đội cùng lứa như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh được thử sức ở môi trường nước ngoài, Văn Toàn lại gắn bó với đội bóng phố Núi và chưa một lần khoác áo đội bóng nào khác ngoài HAGL.

van-toan-nhan-loi-khen-tu-cau-th
Văn Toàn thi đấu bùng nổ dưới thời HLV Kiatisak

2019 có lẽ là mùa giải bùng nổ của tiền đạo người Hải Dương khi anh ghi tới 9 bàn thắng. Văn Toàn luôn nhận được sự yên mến của người hâm mộ vì luôn thi đấu tận hiến, gần như không vướng phải bất kỳ scandal nào trong và ngoài sân cỏ.

Theo thống kê trong 150 trận đã qua, Văn Toàn chưa phải nhận thẻ đỏ nào. Sau 7 mùa, anh mới nhận có 8 thẻ vàng. Thi đấu đã hay nay càng hay hơn khi Văn Toàn được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak. Anh ghi 6/19 bàn thắng của đội nhà, đóng góp 3 pha kiến tạo, giúp đội bóng phố Núi vững vàng ở ngôi đầu V-League 2021.

Anh tỏ ra rất lợi hại khi được vị chiến lược gia người Thái Lan kéo lên đá tiền đạo cùng Brandao, trong sơ đồ 3-5-2. Phong độ xuất sắc giúp Văn Toàn nhận phần thưởng cầu thủ hay nhất V-League 2021 trong tháng 1 và 3.

Bản thân cầu thủ này luôn đặt ra mục tiêu cao cùng toàn đội, hướng đến ngôi vị cao nhất mà trước nay đội bóng chưa từng đoạt được.

Xem thêm:

Văn Toàn bị Xuân Trường 'bón hành' trong lễ hội té nước độc đáo ở Gia Lai

Phung phí cơ hội, Văn Toàn trách móc Công Phượng 'quá tham lam'

Theo dõi Sports442 trên