sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Truyền thông Nhật Bản dành lời khen đặc biệt cho một tuyển thủ Việt Nam

Thứ hai, 15/03/2021 14:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Một tờ báo của Nhật Bản mới đây đã dành lời khen cho đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết với phong độ ổn định suốt thời gian qua.

Năm 2020 là một năm vô cùng thành công với Văn Quyết khi đội trưởng của CLB Hà Nội đang đoạt danh hiệu Quả bóng vàng và lọt vào danh sách 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm qua.

Chiều ngày 14/3, website Targma.jp (Nhật Bản) đã có bài viết về Văn Quyết, đồng thời dành cho anh những lời khen vô cùng đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng mà cầu thủ ấy thể hiện suốt quãng thời gian qua.:

“Mới đây, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 sau quá trình bầu chọn bằng hình thức bỏ phiếu. 

van-quyet-khen-van-hau-bao-ve-quang-hai
Báo Nhật dành lời khen cho Văn Quyết

Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (30 tuổi) thuộc biên chế CLB Hà Nội tại giải V.League. Anh là gương mặt duy nhất thuộc lĩnh vực thể dục thể thao.

Văn Quyết đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC dù các giải thể thao chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, góp công lớn vào ngôi Á quân giải V.League và ngôi vô địch Cúp Quốc gia Việt Nam.

Văn Quyết đã thể hiện được năng lực xuất sắc của mình và anh đã được trở lại đội tuyển quốc gia lần đầu tiên sau hai năm. Cầu thủ này cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện”.

hanoi-saigon
Văn Quyết đã có năm 2020 ấn tượng

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ trang báo Nhật Bản là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Văn Quyết để chân sút sinh năm 1991 này tiếp tục có mùa giải bùng nổ trong cả màu áo CLB lẫn ĐT Việt Nam.

Vừa qua, trong trận thắng của CLB Hà Nội trước Hải Phòng FC, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Văn Quyết vẫn có những đóng góp nhất định cho đội bóng thủ đô. Mục tiêu trong mùa giải này của cầu thủ sinh năm 1991 không gì khác ngoài giành chức vô địch V.League sau một năm để mất vào tay Viettel.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Quyết lập cú đúp, Hà Nội thắng đậm Phú Thọ
Theo dõi Sports442 trên