sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

ĐT Việt Nam thay đổi giờ tập, Công Phượng và Quang Hải vừa khởi động vừa ngáp ngủ

Thứ năm, 03/06/2021 16:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sáng ngày 3/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập lúc 7h sáng và đó là một thử thách không nhỏ đối với các cầu thủ.

Sáng ngày 3/6, ĐT Việt Nam đã tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ khi sang UAE, các cầu thủ phải thức dậy tập luyện lúc 7h sáng. Điều này nhằm phục vụ cho việc theo dõi và nghiên các trận đấu tại bảng G vào buổi tối.

Sau khi kết thúc buổi tập, toàn đội sẽ đổi sang khách sạn đóng quân cùng với các đội tuyển còn lại mà BTC sắp xếp từ trước. Cộng thêm việc lượt đấu đầu tiên với 2 cặp đấu ở bảng G là Thái Lan - Indonesia và UAE - Malaysia sẽ diễn ra vào buổi tối nên HLV Park Hang Seo đã quyết định đổi lịch tập. Theo đó, các cầu thủ sẽ tập luyện vào lúc 7h sáng (giờ UAE) sau đó nghỉ ngơi, ổn định ở khách sạn mới và theo dõi các trận đấu.

anh-bieu-cam-hai-huoc-cua-quang-hai-cong-phuong-2
Công Phượng và Quang Hải ngáp ngủ

Để ra sân tập lúc 7h, các tuyển thủ phải dậy từ 6h sáng và di chuyển tới sân tập. Điều này khiến cho nhiều tuyển thủ còn ngái ngủ và có những biểu cảm vô cùng hài hước. Ống kính của phóng viên đã bắt gặp cảnh Công Phượng và Quang Hải liên tục ngáp ngắn ngáp dài vào lúc sáng sớm. Bộ đôi này trùng hợp cũng đứng gần nhau trong buổi tập, tạo nên cảnh tượng thú vị.

anh-bieu-cam-hai-huoc-cua-quang-hai-cong-phuong-3
Quế Ngọc Hải cũng chưa thể tỉnh táo

Không chỉ có Công Phượng hay Quang Hải, Quế Ngọc Hải cũng khiến mọi người phải bật cười với gương mặt sưng húp và buồn ngủ. Đội trưởng ĐT Việt Nam có vẻ phụng phịu khi buộc phải dậy sớm để ra sân tập.

anh-bieu-cam-hai-huoc-cua-quang-hai-cong-phuong-5
Tuấn Anh che mặt vì quá nóng

Chưa kể, dù vào buổi sáng nhưng thời tiết tại UAE đã vô cùng oi bức. Nắng lên cao từ sớm khiến các tuyển thủ đều phải nhăn mặt và tỏ ra khó chịu. Người thì cố gắng kéo cổ áo lên cao, người thì đưa tay lên để che mặt. Rõ ràng, việc phải tập luyện dưới tiết trời khắc nghiệt như vậy là một thử thách khó nhằn đối với ĐT Việt Nam.

Dù vậy, sau một khoảng thời gian ngắn, các cầu thủ đều đã thích ứng với hoàn cảnh và bước vào buổi tập với sự hưng phấn cao độ. ĐT Việt Nam tập luyện với khối lượng vừa phải và chú trọng vào các bài tập thiên về kỹ, chiến thuật.

Xem thêm:

VIDEO: Thầy Park đích thân kéo khung thành và ném bóng cho thủ môn

Theo dõi Sports442 trên