sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

ĐT Việt Nam được VFF giao nhiệm vụ cực lớn ở World Cup 2021

Thứ sáu, 16/07/2021 01:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, phó chủ tịch VFF đã giao cho ĐT Futsal Việt Nam nhiệm vụ đặc biệt ở VCK World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé đến World Cup Futsal 2021 sau khi giành chiến thắng trước Lebanon ở lượt trận Play-off. Đây đã là lần thứ 2 trong lịch sử, Futsal Việt Nam có mặt ở sân chơi tầm cỡ Thế giới.

Chính vì đã có kinh nghiệm tham dự World Cup nên mục tiêu lần này của thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng sẽ nặng nề hơn.

futsal-vn
Futsal Việt Nam lần thứ 2 tham dự World Cup

Mới đây, PCT VFF Trần Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về đội tuyển futsal: "Đội bóng đã có lần thứ 2 tham dự World Cup. Ngay khi có kết quả bốc thăm, VFF đã tính toán và lên phương án chuẩn bị kỹ càng cho đội tuyển để hướng đến VCK futsal World Cup diễn ra vào tháng 9.

Chúng tôi đã liên hệ với liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha để đội tuyển có thể tập huấn cùng với đó là 4 trận giao hữu ở đây.

ĐTQG Việt Nam sẽ giao hữu với Tây Ban Nha, Guatemala và Lithuania. Ngoài ra chúng tôi kỳ vọng có thể giao hữu với Morocco tại Lithuania trước khi VCK chính thức diễn ra. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ càng này, ĐT futsal Việt Nam có thể giành được kết quả tốt hơn năm 2016".

futsal-viet-nam
ĐT Futsal Việt Nam nhận nhiệm vụ lớn từ VFF

Ở VCK World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng và chỉ chịu thất bại ở vòng 1/8. Minh Trí và các đồng đội còn giành được giải fair-play. Với những gì mà PCT Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ, thì mục tiêu ở World Cup 2021 của ĐT Việt Nam phải là vào được tới vòng Tứ kết. 

Ở World Cup 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang nằm cùng bảng đấu với những đội tuyển rất mạnh khác là Brazil, Panama và CH Séc. 3 trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào các ngày 13/9, 16/9 và 19/9. Mục tiêu của chúng ta sẽ là vị trí nhì bảng để có thể lọt vào vòng knock-out.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên