sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chuẩn bị cho World Cup, ĐT Việt Nam so tài cùng Nhật Bản và Tây Ban Nha

Thứ năm, 08/07/2021 10:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho VCK World Cup Futsal diễn ra vào tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại châu Âu và giao hữu với những đối thủ mạnh như Nhật Bản hay Tây Ban Nha.

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2021 sau khi đánh bại Lebanon ở lượt trận play-off. Theo dự kiến, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ hội quân vào ngày 2/8 để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 tuần tập luyện trong nước trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào ngày 25/8. Tại đây,  tuyển futsal Việt Nam bước vào thi đấu giải giao hữu tứ hùng với các đối thủ gồm Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. 

futsal
ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup 2021

Giải đấu chỉ kéo dài trong vòng 4 ngày và kết thúc vào 31/8. Trước khi di chuyển tới Lithuania để tham dự World Cup 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang còn thi đấu với CLB Cordoba, đội bóng đang tham dự giải futsal Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha, vào ngày 3/9.

Trận đấu giao hữu cuối cùng  của ĐT Việt Nam là với ĐT Morocco vào ngày 6/9 tại Lithuania. Đây là cuộc đối đầu được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đánh giá là mang tính tổng duyệt.

vietnam-vs-nhat-ban
ĐT Việt Nam sẽ cọ xát với Nhật Bản và Tây Ban Nha

Tại giải World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam ra quân bằng trận gặp Brazil ngày 13/9. Sau đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang gặp Panama (6/9) và CH Czech (ngày 19/9). Mục tiêu ở lần thứ 2 tham dự giải đấu của tuyển futsal Việt Nam là vượt qua vòng bảng.

Nhằm tạo điều kiện cho ĐT Futsal Việt Nam tham dự World Cup 2021, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang hoàn thiện công tác tổ chức các giải đầu trong nước. Lượt về của giải Futsal vô địch Quốc gia 2021 sẽ có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với lịch trình của đội tuyển.

Phút giây vui sướng khi futsal Việt Nam giành vé dự World Cup 2021

Theo dõi Sports442 trên