sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐT Việt Nam chia tay trợ lý đắc lực của HLV Park khi vòng loại World Cup cận kề

Thứ sáu, 02/07/2021 23:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Vì lý do gia đình, bác sĩ của ĐT Việt Nam Choi Ju Yong đã phải trở về quê nhà Hàn Quốc ngay trong ngày 2/7.

Ngày 2/7, bác sĩ Choi Ju Yong đã phải bay gấp về quê nhà Hàn Quốc khi vợ của ông đang mắc bệnh hiểm nghèo. Thần y của ĐT Việt Nam đã chia tay HLV Park cùng các cộng sự để trở về chăm sóc cho người thân.

Việc bất ngờ mất bác sĩ Choi sẽ khiến HLV Park Hang-seo gặp khó trong việc tìm người thay thế. Theo chia sẻ của một người bạn thân với ông Choi Ju Yong, đây là thông tin rất bất ngờ với các thành viên của ĐT Việt Nam và không rõ khi nào vị bác sĩ này mới trở lại làm việc.

Trước đó, vào ngày 30/6 vừa qua thì bác sĩ Choi cùng thành phần ĐT Việt Nam đã chính thức trở về Hà Nội sau khi hoàn tất công tác cách ly tại TP.HCM.  

choi-ju-young
Bác sĩ Choi trở về Hàn Quốc

Bác sĩ Choi Ju Yong là trợ lý vô cùng đắc lực của HLV Park Hang-seo kể từ khi đến Việt Nam làm việc. Từ ASIAD, AFF Cup, Asian Cup, Vòng loại U23 châu Á đến Vòng loại World Cup,… những giải đấu lừng lẫy ấy đều có sự đồng hành trong công tác vật lý trị liệu của ông Choi.

Trong sự nghiệp của mình, thần y Choi còn có 19 năm làm Trưởng bộ phận y tế của ĐTQG Hàn Quốc, ông đồng hành với 2 kỷ nguyên vàng của bóng đá xứ sở kim chi.

Sự thiếu vắng bác sĩ Choi Ju Yong đến ngay sau khi ĐT Việt Nam nhận được kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là cuộc đối đầu với Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9.

Rất mong vị thần y người Hàn Quốc sẽ sớm trở lại Việt Nam làm việc để người hâm mộ an tâm hơn về vấn đề thể lực và sức khỏe của các cầu thủ. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên