sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Việt Nam bị "người đàn ông lạ mặt" tiếp cận ngay ở sân bay Dubai

Thứ năm, 27/05/2021 10:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã đón một vị khách bất ngờ ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Dubai (UAE).

Chiều ngày 26/5, toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam đã lên đường tới UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022. Sau một chuyến bay dài gần 7 tiếng đồng hồ, thầy trò HLV Park hang-seo đã đáp xuống sân bay Dubai vào khoảng 22h45 (giờ Việt Nam).

Trước khi xuống sân bay, các cầu thủ và ban huấn luyện buộc phải mặc bộ đồ bảo hộ để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Điều này khiến cho BHL rất khó kiểm soát số lượng thành viên và cũng là "cực hình" với thời tiết nóng nực tại UAE.

Dù phải trang bị đồ bảo hộ nhưng ngay khi xuống sân bay, HLV Park Hang-seo đã được một người quen nhận ra. Đó là trọng tài Kim Hee-gon – đồng hương của thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

dt-viet-nam-don-vi-khach-bat-ngo-o-san-bay-dubai1
Thầy Park gặp lại người đồng hương

Ông Kim có cuộc gặp gỡ tình cờ với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khi vừa từ Bahrain sang Dubai. Hiện ông đang có mặt tại UAE để bắt chuyến bay sang nước khác, tiếp tục làm theo sự phân công của AFC.

Trọng tài Kim Hee-gon sinh năm 1985, được công nhận là trọng tài FIFA đẳng cấp Elite từ năm 2013. Trọng tài Kim vừa điều khiển trận Al Hidd Club hoà Al Wahda 1-1 ở bảng A  AFC Cup 2021 vào ngày 25/5.

Không chỉ có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang Seo, vị trọng tài FIFA này cũng  có cuộc trao đổi ngắn với trợ lý HLV Lee Young-jin, bác sĩ Choi Ju-young – những người đồng hương Hàn Quốc. Ông Kim còn gửi lời chào đến toàn bộ đội tuyển Việt Nam.

dt-viet-nam-don-vi-khach-bat-ngo-o-san-bay-dubai3
ĐT Việt Nam được CĐV chào đón tại sân bay

Trở lại với ĐT Việt Nam, sau khi hạ cánh xuống sân bay Dubai, các cầu thủ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại UAE. Họ đến sân bay trước vài tiếng, mặc đồng phục áo đỏ in ngôi sao vàng hay những dòng chữ như "I love Việt Nam" và cầm trên tay cả những lá cờ Việt Nam.

Sự động viên tuyệt vời này chắc chắn sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ trở nên phấn khích hơn và hứa hẹn mang lại kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Hoàng tử Ả Rập Đức Huy dọn phòng cho Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên