sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu thủ quân ĐTVN rời CLB TPHCM chỉ sau hai tuần nhậm chức

Thứ tư, 12/08/2020 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới nhận vai trò trợ lý huấn luyện viên tại TP HCM, Minh Phương đã phải rời bỏ vị trí vì sự trở lại của ông Chung.

Cách đây 2 tuần, CLB TP HCM đã đề nghị HLV Chung Hae Seong chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật để nhường vị trí huấn luyện cho HLV người Brazil Aiton Silva. Tuy nhiên ông Chung không đồng ý nên đã đề nghị TP HCM thanh lý hợp đồng.

Tuy nhiên việc ông Aiton Silva không thể sang Việt Nam do dịch Covid-19 và rất khó kiếm được HLV nào chất lượng thời điểm này khiến BLĐ TP HCM quyết định mời lại ông Chung.

Sự trở lại của ông Chung đồng nghĩa các trợ lý người Hàn sẽ cùng làm việc với ông. Trợ lý Nguyễn Minh Phương được BLĐ đội bóng bố trí làm việc ở học viện Juventus khi vừa ký hợp đồng được 2 tuần.

download

Minh Phương chia sẻ với Zing: "CLB TP.HCM quyết định thay đổi vào chút chót. Tôi sẽ làm việc ở Học viện Juventus vào tuần tới nếu thủ tục xong. Tôi cũng chưa biết khi nào có thể trở lại, có thể là năm tới". Minh Phương từng dẫn dắt CLB Đà Nẵng mùa giải 2018, CLB Bình Phước năm 2019.

Như vậy, ông Chung sẽ giữ nguyên thành phần trợ lý chuyên môn như cũ gồm trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo, trợ lý HLV Lee Jung-soo, trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Thọ. Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn nhiều khả năng phải nhận một vị trí khác ngoài chuyên môn.

Xem thêm: CLB TPHCM thay đổi hàng loạt nhân sự

VIDEO: Đội hình 11 kèo trái siêu dị của bóng đá Việt Nam, bất chấp mọi đối thủ
Theo dõi Sports442 trên