sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Chung Hae Seong CHÍNH THỨC trở lại dẫn dắt CLB TPHCM

Thứ ba, 11/08/2020 18:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau hai tuần nghỉ việc, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ đạt thỏa thuận quay trở lại cương vị HLV trưởng của CLB TPHCM.

Vào lúc 9h30 sáng ngày 11/8, HLV Chung Hae Seong cùng ban lãnh đạo CLB TPHCM đã họp tại trụ sở đội bóng để thỏa thuận về một số điều khoản mới. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại ghế HLV trưởng đội bóng chủ sân Thống Nhất từ ngày 12/8. Hai trợ lý của ông Chung Hae Seong vẫn là Lee Jung Soo và Yang Jae Mo. HLV 62 tuổi dự kiến sẽ bắt đầu chỉ đạo các học trò tập luyện từ ngày mai.

chung_hae_seong_tphcm
HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt CLB TPHCM

HLV Chung Hae Seong đã nói lời từ chức sau trận thua Hà Nội FC ở vòng 11 V.League. CLB TP HCM điều chuyển ông Chung sang ghế Giám đốc Kỹ thuật. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối vị trí này, và đòi bồi thường 50% của 17 tháng còn lại trong hợp đồng. Tuy nhiên, CLB TP HCM chỉ chấp nhận đền bù ba tháng lương.

Phía CLB TPHCM cũng đã chọn được HLV mới là ông Ailton Silva, nhà cầm quân người Brazil. Tuy nhiên vị chiến lược gia này không thể tới Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh.

cong-phuong-chung-hae-seong
Đây là tin vui với các cầu thủ TPHCM

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại ghế thuyền trưởng là tin vui với rất nhiều học trò của ông tại CLB TPHCM. Trước đó, Công Phượng cùng nhiều đồng đội đã bày tỏ tình cảm khi người thầy của mình nói lời từ chức. Sự trở lại này sẽ giúp đội bóng ổn định hơn trong giai đoạn 2 cùng tham vọng vô địch V.League 2020.

V.League và Cup Quốc gia đang dừng thi đấu, nhưng CLB TP HCM vẫn tích cực chuẩn bị cho AFC Cup - sân chơi mà họ đá tiếp ba trận vòng bảng từ ngày 23/9 đến 29/9. TP HCM đang đứng đầu bảng F với bảy điểm sau ba trận. Sau thời gian xả trại, hôm qua CLB TP HCM đã hội quân trở lại.

VIDEO: Jose Ortiz có buổi tập đầu tiên tại phòng gym cùng những đồng đội mới ở CLB TP.HCM
Theo dõi Sports442 trên