sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Cựu danh thủ ĐTVN: "Kiatisak vô đối về khoản...uống rượu bia"

Thứ hai, 23/11/2020 09:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ở mùa giải 2021, HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL. Đây là lần thứ 3, cựu danh thủ Thái Lan huấn luyện đội bóng phố núi.

Sau khi Kiatisak trở lại HAGL làm HLV trưởng, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ khi cả hai từng có thời gian cùng khoác áo đội chủ sân Pleiku.

Khi còn thi đấu cũng như trong thời điểm chuyển sang nghiệp cầm quân, Kiatisak luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp ở mức cao nhất. Từng chơi cùng Kiatisak, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá rất cao những phẩm chất chuyên môn và thái độ nghiêm túc trong công việc của Kiatisak.

kiatisak-manh-dung
Mạnh Dũng và Kiatisak trong màu áo HAGL

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng rất nể Kiatisak ở khả năng... nhậu. Cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: “Kiatisak uống bia rượu rất tốt, nhưng không phải lúc nào cũng uống. Chẳng hạn cuối mùa, khi mọi thứ xong xuôi anh ấy mới uống. Mà Kiatisak đã uống thì mấy ông Việt Nam "sập" hết. Tuyển thủ cả đấy, "ăn thùng uống vại" cả đấy mà không chịu nổi đâu”.

Nói về tính cách của người đồng đội cũ, danh thủ Mạnh Dũng cũng khen tân HLV trưởng của HAGL không hết lời: "Kiatisak "quái" lắm, không ai bắt nạt được đâu. Anh ấy còn giỏi cả tiếng Anh vì vợ là giáo viên dạy tiếng Anh. Ngày xưa, vợ Kiatisak cũng thuộc dạng hotgirl ở trường.

kiatisak
"Kiatisak uống rượu bia rất giỏi"

Kiatisak cũng có nhiều fan nữ, cầu thủ Việt Nam không ăn thua gì so với anh ấy. Kiatisak đẹp trai, lãng tử, đá bóng hay lại thông minh nữa. Anh ấy sang cả Anh chơi bóng thì phải hiểu là tầm cỡ thế nào."

Chiều 20/11, bầu Đức xác nhận trình đàm phán đưa Kiatisak Senamuang về dẫn dắt HAGL đã hoàn tất. Cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan sẽ dẫn dắt đội bóng phố núi kể từ mùa giải 2021. Theo Siam Sport, HAGL sẵn sàng trả cho Kiatisak gần 14 tỷ đồng trong hai năm chiến lược gia này làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, Zico Thái cũng úp mở về việc đưa cầu thủ và trợ lý người Thái Lan sang HAGL làm việc.

Người đứng đầu CLB HAGL cho biết Kiatisak phải thu xếp công việc cá nhân ở Thái Lan rồi mới có thể đến Việt Nam vào tháng 12. Zico Thái dự kiến có mặt ở TP.HCM vào ngày 3/12 và cách ly phòng ngừa dịch Covid-19 theo quy định. Sau đó, Kiatisak đến HAGL để nhận nhiệm vụ.

Xem thêm:

VIDEO: Hồng Sơn suýt choảng Kiatisak ở pha va chạm cách đây 20 năm
Theo dõi Sports442 trên