sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng xác nhận, HAGL kích hoạt bom tấn tiếp theo dưới thời HLV Kiatisak

Thứ hai, 23/11/2020 08:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã xác nhận HAGL là bến đỗ tiếp theo của anh sau khi chia tay Than Quảng Ninh.

Cách đây ít ngày, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã viết tâm thư chia tay CLB Than Quảng Ninh sau 12 năm gắn bó. Dù CLB HAGL chưa có thông báo chính thức nhưng thủ thành người Quảng Ninh đã lên tiếng xác nhận đội bóng Phố Núi sẽ là bến đỗ tiếp theo của anh.

tuan-linh-tqn

Tuấn Linh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa tập trung cùng HAGL nên thật khó nói gì lúc này. Điều tôi cảm thấy tuyệt vời là đồng đội mới của tôi đều là những người chuyên nghiệp và được mọi người mến mộ".

Việc nói lời chia tay với đội bóng quê hương sau 12 năm gắn bó không phải là điều dễ dàng. Huỳnh Tuấn Linh vẫn luôn được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu tại V.League nhờ phong độ ổn định của mình.

"Cuộc sống mà. Trong tim tôi vẫn luôn ghi nhớ những tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Bây giờ tôi chuẩn bị đón chào một cuộc sống mới. Là cầu thủ chuyên nghiệp thì 'ăn cây nào rào cây ấy' thôi", cựu đội trưởng Than Quảng Ninh cho biết.

tuan-linh-hagl

Tuấn Linh cho biết anh sẽ nỗ lực tập luyện để đáp ứng yêu cầu chuyên môn mà HLV Kiatisak đưa ra. Gia nhập HAGL, thủ môn này sẽ phải cạnh tranh với Trần Bửu Ngọc, người gác đền số 1 của đội bóng Phố Núi ở V.League 2020.

Với sự góp mặt của 2 thủ môn từng khoác áo ĐT Việt Nam, sự cạnh tranh trong khung gỗ sẽ giúp HAGL hạn chế được số bàn thua. Ngoài ra, HAGL còn triệu tập Công Phượng trở lại và chiêu mộ thêm một tuyển thủ quốc gia khác ở vị trí trung vệ, đó là Nguyễn Hữu Tuấn từ TP. HCM.

XEM THÊM:

Văn Toàn háo hức trước viễn cảnh tái hợp Công Phượng, làm học trò Kiatisak tại HAGL

HLV Kiatisak đặt mục tiêu giúp HAGL vươn tầm châu lục

Theo dõi Sports442 trên