sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Công Phượng thực hiện sai chiến thuật khiến HLV Park nổi nóng, trực tiếp chỉ dẫn

Thứ tư, 19/05/2021 22:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đã không hoàn thành tốt bài tập trong buổi chiều ngày 10/5 và HLV Park Hang-seo đã phải trực tiếp chỉ dẫn với cầu thủ của HAGL.

Chiều nay (10/5), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF trong để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ở buổi tập lần này, HLV Park Hang Seo tập trung rèn chiến thuật cho các cầu thủ.

Đáng chú ý, trong bài chia nhóm phối hợp ban bật, khi tốc độ được đẩy lên cao, nhiều tuyển thủ Việt Nam không đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông muốn học trò mở rộng phạm vi chuyền bóng cho đồng đội, đồng nghĩa với việc người nhận bóng cũng phải di chuyển linh hoạt.

cong-phuong-cham-hieu-bai-thay-park-noi-gian-11

Trong bài tập này, HLV Park đã phải yêu cầu tạm dừng 2 lần để nhắc nhở các tuyển thủ, với người bị nhắc nhở nhiều nhất là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thậm chí, nhà cầm quân 63 tuổi tỏ ra khá nổi nóng và phải trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho chân sút xứ Nghệ.

Sau khi bài tập kết thúc, thầy Park vẫn kéo Công Phượng ở lại, sau đó gọi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để truyền đạt một cách dễ hiểu hơn. HLV Park Hang Seo yêu cầu sự phối hợp của các cầu thủ phải linh hoạt hơn trong những tình huống mở rộng khoảng trống.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam có vẻ như đã nổi giận khi bài tập không có độ khó cao nhưng Công Phượng và đồng đội mất nhiều thời gian mới thực hiện thành công. Liên quan đến buổi tập chiều 10/5, 3 cầu thủ Văn Hậu, Văn Xuân và Trọng Hoàng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ.

ĐT Việt Nam còn chưa đến 1 tháng nữa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, nhưng vì nhiều lý do HLV Park Hang Seo chưa có đủ lực lượng. Trong đợt tập trung từ nay tới ngày 26/5, dự kiến Quang Hải và các đồng đội có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Trong ngày 10/5, U22 Việt Nam cũng hội quân tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên vào chiều 11/5.

Theo dõi Sports442 trên