sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chỉ sau 6 tháng, CLB TP.HCM chia tay cả hai tiền đạo đắt giá nhất lịch sử V-League

Thứ năm, 31/12/2020 19:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội chủ sân Thống Nhất bất ngờ thông báo chia tay ngoại binh Jose Ortiz dù anh đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo nguồn tin mới nhất, tiền đạo người Costa Rica đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB TP.HCM dù V-League 2021 chuẩn bị khởi tranh. Được biết, Jose Ortiz đã nhận được một lời mời hấp dẫn từ một đội bóng của Colombia và tiền đạo sinh năm 1992 đã không do dự khi quyết định trở về Nam Mỹ thử việc.

Đây là điều không mấy bất ngờ bới Jose Ortiz gần như gây thất vọng hoàn toàn kể từ khi gia nhập đội chủ sân Thống Nhất. Thậm chí, tiền đạo này còn không biết tiếng Anh và chỉ có thể giao tiếp với các đồng đội thông qua người khác.

tphcm-jose-ortiz
Jose Ortiz bất ngờ chia tay CLB TP.HCM

Như vậy TP Hồ Chí Minh đã chia tay cả 2 tiền đạo đến từ Costa Rica chỉ sau 5 tháng gắn bó dù đã bỏ ra tới 1 triệu USD để chiêu mộ. Trước đó, Ariel Rodriguez cũng đã nói lời chia tay đội bóng. Tính đến thời điểm này, trung vệ Pape Diakite là ngoại binh duy nhất của CLB TP.HCM, người cũng chỉ mới có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội.

Sau khi thanh lý cả hai tiền đạo đắt giá, đội chủ sân Thống Nhất được cho là đang nhắm đến một tiền đạo người Brazil từng tham dự AFC Champions League cũng như vô địch giải Latvia và tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League.

ariel-ortiz
Bộ đôi tiền đạo triệu đô chỉ gắn bó với sân Thống Nhất 5 tháng

Trước đó, CLB TP.HCM cũng đã kịp tạo ra một thương vụ bom tấn khi đưa tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn trở lại V-League. Cầu thủ 34 tuổi cũng sẽ là người nhận lương cao nhất đội bóng.

Thầy trò HLV Mano Polking đang tham dự giải đấu Tứ hùng ngay trên sân nhà. Ở trận ra quân, họ thua 0-2 trước CLB Bình Định. Chiều nay (31/12), CLB TP.HCM sẽ gặp Sài Gòn FC. 

HLV Poking mới có một tuần làm việc cùng đội bóng mới. Chiến lược gia người Đức chỉ có sự phục vụ của  Lee Nguyễn vào giữa tháng 1, sau khi V-League khởi tranh vòng 1. 

VIDEO: Ngoại binh Costa Rica ghi bàn đầu tiên cho CLB TPHCM
Theo dõi Sports442 trên