sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quang Hải nổ súng, CLB Hà Nội đè bẹp Cần Thơ với tỷ số không tưởng

Thứ sáu, 11/09/2020 21:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với lợi thế sân nhà cũng như chất lượng đội hình vượt trội, CLB Hà Nội đã có thế trận áp đảo hoàn toàn đội khách Cần Thơ.

Sau quãng thời gian dài phải nghĩ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì bóng đá Việt Nam chính thức trở lại vào chiều ngày 11/9 với các trận đấu thuộc khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia. Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón các cầu thủ Cần Thơ. Đáng chú ý, Thành Chung tiếp tục được giao nhiệm vụ đá tiền đạo cắm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của đội chủ nhà đã tạo ra một thế trận lấn lướt. Chỉ sau 9 phút thi đấu thì CLB Hà Nội đã có được điều mình muốn đó là bàn thắng mở tỷ số. Đặc biệt, người ghi bàn là tiền đạo...Thành Chung. Cầu thủ mang áo số 16 đã tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ đội khách để đệm bóng cận thành dễ dàng.

4_zing

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số, Quang Hải có pha đi bóng đầy đột biến khiến hậu vệ Cần Thơ phạm lỗi trong vòng cấm. Đội trưởng Văn Quyết không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho CLB Hà Nội. Sau 2 bàn thua chóng vánh, đội khách Cần Thơ có những tình huống đáp trả. Đáng chú ý nhất là pha đá phạt chạm cột dọc của thủ môn Văn Công.

Tuy nhiên đến phút thứ 25, với một pha phối hợp đẳng cấp, CLB Hà Nội có bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn là Quang Hải. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Văn Quyết nâng tỷ số lên 4-0  để hoàn tất cú đúp sau đường chuyền đẳng cấp của Thành Lương. 

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Thành Chung, Văn Quyết, Thành Lương đều được rút ra nghỉ. Mặc dù vậy CLB Hà Nội vẫn tạo ra sự áp đảo và họ cũng dễ dàng có thêm 3 bàn thắng của Hùng Dũng, Quang Hải và Hồ Minh Dĩ. Kết quả chung cuộc, CLB Hà Nội giành chiến thắng 7-0 để bước tiếp vào vòng bán kết.

Lượt trận Bán kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 16/9 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Xem thêm:

VIDEO: Quang Hải ghi bàn sau thời gian dài đánh mất phong độ
Theo dõi Sports442 trên