sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Công Phượng giải nguy, CLB TP. HCM ngược dòng vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ sáu, 11/09/2020 18:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

TP. HCM đã bị đội chủ nhà BR Vũng Tàu dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 song thế trận đã đảo chiều sau khi Công Phượng được tung vào sân ở hiệp 2. Tiền đạo xứ Nghệ trực tiếp ghi 1 bàn và góp sức không nhỏ ở 2 bàn còn lại, giúp TPHCM thắng ngược ngoạn mục.

Đúng như dự đoán từ trước, đội chủ nhà BR Vũng Tàu không phải là một đội bóng có thể dễ dàng vượt qua. Trận đấu mở màn cho loạt trận tứ kết Cúp Quốc gia đầy hấp dẫn và không kém phần kịch tính. 

Chưa đầy 13 phút đầu trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần. Từ 2 pha treo bóng của tiền vệ Văn Giang, lần lượt Ngọc Hùng và Văn Đức bật cao đánh đầu đánh bại toàn bộ hệ thống phòng ngự đối phương.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận 2 bàn thua trong 9 phút

Nhận 2 bàn thua chóng vánh buộc CLB TP. HCM phải đẩy cao đội hình tấn công. Lúc này, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu lùi sâu đội hình về phần sân nhà, tổ chức chơi áp sát khiến các cầu thủ áo đỏ không thể triển khai bóng.

HLV Trần Minh Chiến chỉ đạo học trò tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân, tổ chức phản công nhanh bằng những đường chuyền dài ra phía sau hàng phòng ngự đội khách.

Phải đến khi HLV người Hàn để Phi Sơn vào sân thay Công Hiển, thế trận tấn công của đội khách mới có chút khởi sắc. Cầu thủ được gọi với cái tên Ronaldo Việt Nam là người tạo ra cơ hội ngon ăn nhất với một cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc ở phút 41.

t_zing_3_

Sang đầu hiệp 2, HLV Chung Hae-seong tung tất cả những cầu thủ tấn công tốt nhất vào sân ở. Huy Toàn, Công Phượng vào sân với mục tiêu giúp đội khách sớm có bàn thắng.

Những đợt lên bóng của CLB TP.HCM trở nên mềm mại hơn nhờ sự có mặt của Công Phượng. Tiền đạo gốc Nghệ An cùng Phi Sơn, Huy Toàn tạo thành bộ ba ăn ý liên tục khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà.

Ngôi sao gốc Nghệ An trực tiếp ghi bàn ở phút 62, sau đó góp dấu giày trong 2 bàn thắng tiếp theo ở các phút 80 và 90+2, qua đó giúp CLB TP.HCM hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà.

Đội hình ra sân

truc-tiep-br-vung-tau-vs-tphcm-cho-cong-phuong-no-sung-163422-1

 

Theo dõi Sports442 trên