sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị coi là đàn em bầu Hiển, chủ tịch Than Quảng Ninh lại nhận bầu Đức là đàn anh

Thứ tư, 14/04/2021 10:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, Phạm Thanh Hùng mới đây đã lên tiếng sau những lùm xùm về mối quan hệ giữa ông và bầu Hiển.

Vòng đấu thứ 9 V.League 2021 vẫn để lại dư âm rất lớn sau những hành động của chủ tịch CLB Than Quảng Ninh và cả bầu Đức.

Kết thúc trận đấu giữa HAGL và Nam Định, Bầu Đức không ngần ngại công khai mỉa mai nụ cười của ông Phạm Thanh Hùng khi Than Quảng Ninh thua CLB Hà Nội. Hành động này đã gây ra rất nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

pham-thanh-hung
Nụ cười gây tranh cãi

Đính chính về nụ cười của mình, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho biết: "Thời này là thời nào rồi. Ai dám cho điểm, nhường điểm mà cười thế, công an bắt cổ ngay. Tôi cười thì bình thường mà, đến giờ cũng không nhớ mình cười vì cái gì. Nhưng chẳng nhẽ cứ thua là ông bầu phải khóc?

Trước kia bầu Đức hay nói thua mà vẫn vui đó thôi. Bóng đá mà, có lúc thắng, lúc thua. Thua mà khóc, ông bầu nào một năm cũng mất nhiều nước mắt lắm".

bau-duc-tqn
Bầu Đức công khai mỉa mai

Chia sẻ với VnExpress, chủ tịch Phạm Thanh Hùng cho rằng nên để câu chuyện khép lại và ông vẫn luôn coi bầu Đức là đàn anh:

"Tôi biết chuyện bầu Đức nói về tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tính anh Đức thế, hay nói thế nào, thì mọi người đều biết rồi. Tôi có bao giờ ghét ai, hay trêu ai bao giờ, bây giờ tự dưng bị lôi vào chuyện không đâu. Có thể người ta ghét CLB Hà Nội, ghét bầu Hiển rồi đưa ra chuyện như vậy.

Tôi đâu biết chuyện khúc mắc của các anh ấy. Với tôi, bầu Đức luôn là đàn anh. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Tôi yêu bóng đá, đầu tư cho bóng đá, nhưng nói thật cũng chỉ được một phần, chưa thể so với bầu Đức. Các ông bầu đều là người lớn cả, hiểu nhau, đều bỏ tiền túi cho bóng đá, vì tình yêu bóng đá Việt Nam thôi. Chuyện nên khép lại".

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức mải ăn mừng bơ luôn cả ông Park

Theo dõi Sports442 trên