sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chủ tịch hội CĐV Thanh Hóa: "Chúng tôi luôn tin tưởng bầu Đệ"

Thứ sáu, 07/08/2020 05:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Liên quan đến việc Thanh Hóa đòi bỏ V.League, Chủ tịch Hội CĐV Thanh Hóa Lê Thanh Hoàn đã bày tỏ cảm xúc khi đại diện cho đông đảo người hâm mộ xứ Thanh.

Chiều ngày 5/8 CLB Thanh Hóa bất ngờ gửi công văn lên VFF xin không tham dự những trận đấu còn lại của V.League, Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất trong ngày hôm nay, lãnh đạo Sở VHTT-DL tỉnh đã yêu cầu bầu Đệ rút lại công văn này.

clb-thanh-hoa-doi-bo-giai
Thanh Hóa vẫn sẽ đá V.League

Anh Hoàn chia sẻ: "Hội CĐV Thanh Hóa chúng tôi có 12 chi hội đóng tại nhiều địa phương trên cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội... với hơn 10 nghìn thành viên.

Mọi người đều tỏ ra sốt ruột khi đọc thông tin trên báo chí về Thanh Hóa xin nghỉ V.League.

Sáng nay, chúng tôi đã họp trực tuyến 12 chi hội để cùng chia sẻ thông tin. Về cơ bản, tất cả cùng có chung nhận định công văn của bầu Đệ đơn giản là mong muốn VFF, VPF phải rõ ràng mọi thứ về thời gian tổ chức, cơ chế hỗ trợ các CLB trong thời điểm khó khăn này mà thôi".

Theo anh Hoàn, Thanh Hóa là một trong những "cái nôi" của bóng đá Việt Nam, có truyền thống lâu năm, cổ động viên tâm huyết, cuồng nhiệt nên không phải nói bỏ là bỏ được.

"Chúng tôi tin với cá tính của bầu Đệ, ông hiểu điều đó và không bao giờ lại bỏ giải khi mọi việc đang bình thường, đội bóng đang thi đấu ngày càng khởi sắc như này.

cdv-thanh-hoa

Tình hình dịch bệnh Covid-19 là khó khăn chung của mọi đội bóng, mọi ngành nghề chứ không riêng gì Thanh Hóa.

Động thái vừa rồi của bầu Đệ cho thấy sự cương quyết, mạnh mẽ từ phía CLB với hy vọng lãnh đạo VFF, VPF có động thái cụ thể để bóng đá Việt Nam sớm vận hành trở lại bình thường, các CLB nhận được sự quan tâm cần thiết thôi.

CĐV chúng tôi khẳng định vẫn hoàn toàn tin tưởng ban lãnh đạo đội bóng và cá nhân bầu Đệ. Chắc chắn không có chuyện giải tán đội bóng hay bỏ V.League đâu", Chủ tịch Hội CĐV Thanh Hóa Lê Thanh Hoàn chốt lại.

VIDEO: Hậu vệ Thanh Hóa "chơi bóng chuyền", tạo điều kiện cho Đức Chinh lập công
Theo dõi Sports442 trên