sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV HAGL than trời khi vé chợ đen hoành hành, bầu Đức dằn mặt Ban lãnh đạo

Thứ tư, 21/04/2021 14:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến CĐV HAGL phải rất khó khăn mới sở hữu được tấm vé vào sân Pleiku, Bầu Đức mới đây đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Vòng 10 V.League 2021, HAGL đã có một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước CLB Hà Nội để tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH V.League. Đáng tiếc là do bầu Đức bận công tác tại TP.HCM nên không thể có mặt theo dõi và động viên cho thầy trò Kiatisuk.

Chiến thắng của HAGL không phải là điều duy nhất được nhắc đến mà một vấn nạn nhức nhối khác cũng đi kèm đó là vé chợ đen. Rất nhiều CĐV đã tỏ ra bực tức, không hài lòng với cách mà BTC sân Pleiku bán vé tới người hâm mộ.

cdv-hagl
CĐV HAGL rất khó khăn mới mua được vé

Cũng vì thế mà ngay khi trở lại phố Núi, ông chủ của CLB HAGL đã nhanh chóng gặp gỡ động viên các cầu thủ và triệu tập cuộc họp với BLĐ HAGL để xem xét và đưa ra yêu cầu chấn chỉnh vấn đề vé chợ đen hoành hành ở trận đấu vừa qua.

Thực tế, giá vé chợ đen của trận siêu kinh điển HAGL vs Hà Nội FC đã được đẩy lên gấp 10, 15 lần so với giá gốc. Rất nhiều người đã phải chấp nhận với mức giá “cắt cổ” này của phe vé để có được một vị trí theo dõi màn so tài này.

Theo bầu Đức, vấn nạn vé chợ đen đang làm ảnh hưởng trực tiếp tới người hâm mộ, đặc biệt là những cổ động viên phải di chuyển cả quãng đường dài nhưng vẫn chấp nhận mua vé với mức giá trên trời. Bầu Đức yêu cầu đội ngũ BLĐ chấn chỉnh ngay việc này để những tấm vé của HAGL đến được với tay của những NHM đích thực.

hinh-bau-duc_tnff
Bầu Đức đã làm việc với BLĐ HAGL

"Tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng là rất đáng trân trọng, là tài sản quý giá nhất, là niềm tự hào của người làm bóng đá. Và chuyện vé chợ đen làm khó người hâm mộ ở trận đấu vừa qua (HAGL gặp Hà Nội FC) phải được chấn chỉnh ngay trong thời gian tới. Phải hạn chế thấp nhất chuyện vé chợ đen ở sân Pleiku!

Lãnh đạo CLB HAGL phải rút kinh nghiệm và làm mọi cách để vé đến tay người hâm mộ đích thực, nhất là những người đã bỏ công sức, thời gian và tiền bạc từ các tỉnh xa về Gia Lai xem bóng đá kết hợp với du lịch. CLB HAGL phải làm tốt điều này vì người hâm mộ...", bầu Đức nói.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng từ chối chụp hình với fan nữ

Theo dõi Sports442 trên