sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NHM bức xúc vì thầy Park: gọi cầu thủ 'đá bẩn' Hà Nội tập trung ĐTQG mà 'đóng cửa' với Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 21/04/2021 00:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Danh sách dự tuyển của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 tại UAE đang nhận về những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Theo như Sports 442 đã đưa tin trước đó, danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam sẽ bao gồm 45 cầu thủ. Trong đó, vị trí thủ môn bao gồm Đặng Văn Lâm, Tấn Trường, Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Văn Toản.

Hậu vệ: Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Thanh Hào, Minh Tùng, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tấn Tài, Văn Kiên, Văn Hậu, Hồng Duy, Văn Xuân, Thanh Thịnh, Thanh Bình, Văn Nam, Văn Vỹ.

Tiền vệ: Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Đức Huy, Minh Vương, Văn Triền, Huy Hùng, Hải Huy, Hai Long, Anh Tuấn, Việt Cường, Lý Công Hoàng Anh, Văn Công, Văn Quyết, Văn Đại, Văn Đức, Văn Toàn, Văn Vũ, Văn Long, Huy Toàn.

photo1618820316557-1618820316651 copy
Thầy Park tiếp tục gọi Anh Đức trở lại ĐTQG

Tiền đạo: Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh, Anh Đức. Đội hình dự tuyển này sẽ tập trung ở Quy Nhơn để huấn luyện vào ngày 10/5, sau đó rút gọn xuống còn 34 cái tên.

Đáng chú ý, thủ môn Bùi Tiến Dũng thời gian qua không được ra sân nhiều vì chấn thương Sự vắng mặt của cầu thủ này khiến nhiều người bàn tán. Người hâm mộ của thủ thành này tỏ ra bức xúc.

Tuy nhiên, đây được coi là điều dễ hiểu bởi Bùi Tiến Dũng chỉ vừa bình phục chấn thương, không thi đấu trong thời gian dài.

doi-tuyen-viet-nam-2

Chính vì phong độ không ổn định, ông Park Hang Seo khó có thể mạo hiểm dành suất cho anh. Cùng với đó, tiền đạo Anh Đức dù đã tuyên bố giã từ hồi cuối 2019 nhưng một lần nữa trở lại với ĐTQG.

 Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn không hài lòng với những cái tên xuất hiện trong bản danh sách dự tuyển của ĐT Việt Nam. Trên một số diễn đàn bóng đá, những màn tranh cãi đang diễn ra.

Xem thêm:

Thái Lan 'hốt hoảng' khi thấy Kiatisak thân ông Park, giúp ĐT Việt Nam gia tăng sức mạnh

Theo dõi Sports442 trên