sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vùi dập quân bầu Hiển, bầu Đức quyết không trả tiền thưởng vì sợ làm hư lứa Công Phượng

Thứ tư, 21/04/2021 00:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thông tin bầu Đức thưởng lớn cho các cầu thủ HAGL sau trận thắng Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thế nhưng đại diện đội bóng mới đây đã phủ nhận thông tin này.

Dù giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Nội song đây là lần đầu tiên sau 3 năm họ mới có được kết quả này. Với việc xuất sắc đánh bại kỳ phùng địch thủ Hà Nội với bàn thắng duy nhất của thủ quân Lương Xuân Trường, nhiều nguồn tin cho rằng bầu Đức đã rất vui mừng và không ngại khi thưởng khoảng lớn.

Được biết, ông bầu Đoàn Nguyên Đức rất ít khi thưởng tiền cho các cầu thủ bởi vậy thông tin này khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên mới đây, đích thân đại diện HAGL đã lên tiếng phủ nhận tin đồn kể trên:

"Thông tin các cầu thủ HAGL được thưởng nóng từ Bầu Đức là không chính xác. 3 điểm trước Hà Nội cũng không khác gì những chiến thắng khác. HAGL đang tập trung tối đa cho 3 vòng đấu cuối của giai đoạn 1 V-League 2021."

dai-dien-hagl-cong-phuong-xuan-t
Bầu Đức luôn quan tâm đến cầu thủ HAGL theo một cách riêng

Trên thực tế bầu Đức rất hiếm khi đem tiền thưởng ra làm động lực, bởi ông nghĩ như vậy sẽ "làm hư lũ trẻ". Tuy nhiên những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,... luôn luôn nhận được những thành quả xứng đáng nếu đạt được thành tích tốt trên sân cỏ.

Với 3 điểm giành được từ đội bóng Thủ Đô, thầy trò Kiatisak tiếp tục cho thấy phong độ vô cùng "đáng sợ" ở mùa giải năm nay, đồng thời xây chắc ngôi đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel.

Với chuỗi trận bất bại được nối dài lên con số 9 trong đó có tới 6 chiến thắng liên tiếp, đội bóng Phố Núi đang hoàn toàn lột xác để trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch V-League mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Quân bầu Đức chiếm 7 suất, thầy Park 'cầu cứu' cả Anh Đức cho vòng loại World Cup

Thái Lan 'hốt hoảng' khi thấy Kiatisak thân ông Park

Theo dõi Sports442 trên