sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức: "Kiatisuk sẽ dẫn dắt HAGL 2 năm, nhưng chúng tôi vẫn chỉ đá cho vui"

Thứ sáu, 20/11/2020 18:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bầu Đức mới đây đã xác nhận HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải 2021, nhưng đội bóng vẫn không thay đổi mục tiêu "đá cho vui".

V.League 2020 tiếp tục là một mùa giải không mấy thành công với HAGL. SAu 6 năm được thi đấu ở môi trường khắc nghiệt nhất Việt Nam thì những đứa con của Bầu Đức vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng. Có lẽ vì thế mà HAGL đang muốn thay đổi toàn tiện, đầu tiên là ở vị trí HLV.

Chiều nay 20/11, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã xác nhận HLV Kiatisuk sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng phố Núi kể từ mùa giải 2021. Đây thực sự là thông tin đáng mừng với Tuấn Anh và đồng đội trước thềm mùa giải mới.

kiatisak-bau-duc
Bầu Đức xác nhận Kiatisuk sẽ dẫn dắt HAGL

"Đúng, HLV Kiatisuk sẽ chính thức dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải 2021. Thực sự, tôi và Kiatisuk chỉ mới nói chuyện với nhau khoảng 3 ngày nay thôi. Cậu ta thích HAGL nên việc về với tôi là chuyện hết sức bình thường", Bầu Đức xác nhận thông tin HAGL có HLV mới.

Chia sẻ thêm về thời hạn của bản hợp đồng giữa HAGL và HLV Kiatisuk, bầu Đức cho biết: "Tôi và Kiatisuk thì cần gì về thời hạn hợp đồng, đây là câu chuyện tình cảm. Trước mắt, Kiatisuk sẽ gắn bó với HAGL trong vòng 2 năm".

"Có Kiatisuk thì HAGL vẫn chỉ đá cho vui mà thôi, không đặt ra mục tiêu gì cụ thể cả đâu. Miễn sao tụi nhỏ được chơi bóng, thể hiện hết mình và cống hiến cho màu áo của đội tuyển Việt Nam là được.

kiatisuk-hagl
Kiatisuk từng dẫn dắt HAGL vào các mùa giải 2006 và 2010

Hiện tại, HAGL đang gấp rút hoàn tất thủ tục hồ sơ để Kiatisuk. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, có thể trong tháng 12, Kiatisuk sẽ đến HAGL và bắt đầu công việc của mình", bầu Đức tiết lộ về mục tiêu và thời điểm mà tân HLV của đội bóng phố Núi đến Việt Nam.

Trước đó, bầu Đức cũng đã xác nhận Công Phượng sẽ trở lại HAGL, đây thực sự là những thông tin không thể tốt hơn với người hâm mộ của đội bóng phố Núi. Thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa thì HAGL sẽ là thực sự là một cái tên đáng xem ở mùa giải 2021.

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk đã từng bá đạo thế nào trong màu áo của HAGL
Theo dõi Sports442 trên