sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trò cưng thầy Park tự tin hóa giải 2 tân binh triệu đô của TP. HCM

Thứ hai, 14/09/2020 18:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Nguyễn Thành Chung tỏ ra khá tự tin trước khi bước vào trận bán kết cúp QG với CLB TP. HCM.

Sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước XSKT Cần Thơ ở trận tứ kết cúp QG, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc đối đầu với TP. HCM ở vòng bán kết. Nguyễn Thành Chung là một trong những trung vệ hàng đầu của U23 Việt Nam nhưng thời gian qua thường xuyên được được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá tiền đạo. Và 5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất là câu trả lời đến từ Thành Chung.

thanh-chung

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết, "hậu đạo" này cho biết nếu được chọn thì anh thích đá trung vệ hơn: "Trước đây, tôi đá tiền vệ, rồi được kéo về làm trung vệ. Đó là vị trí đã quen thuộc nên nếu được chọn, tôi muốn đá trung vệ.

Việc sắp xếp đá ở vị trí nào là do ban huấn luyện. Tôi cho rằng với những gì mình được học tập, quan sát suốt thời gian vừa qua, bản thân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để giúp đội nhà giành kết quả tốt".

Ở trận đấu tới, TP. HCM sẽ mất đi bộ đôi đang Công Phượng (thẻ phạt) và Huy Toàn (chấn thương). Sự vắng mặt của 2 cái tên này sẽ khiến sức mạnh của TP. HCM bị ảnh hưởng đáng kể, nhưng bộ đôi tân binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ chính thức có trận ra mắt bóng đá Việt Nam.

Về vấn đề này, Thành Chung chia sẻ: "Tôi nghĩ bóng đá không thể tránh khỏi thẻ phạt hay chấn thương. Nếu không có Công Phượng thì TP.HCM cũng sẽ có phương án khác thay thế. Tôi vẫn sẽ tập trung và để ý đối thủ của mình trong trận đấu tới.

ortiz-ariel

Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez là những tân binh. Họ chưa chơi trận nào ở CLB TP.HCM. Vì thế, khả năng của họ vẫn là bí ẩn. Tôi sẽ phải quan sát, xem thêm video họ thi đấu để tìm cách hóa giải".

Hà Nội đang là đương kim vô địch của cúp Quốc Gia. Trong hành trình lên ngôi ở mùa giải trước, họ cũng tiếp TP. HCM trên sân Hàng Đẫy ở vòng bán kết và đã giành chiến thắng 3-0. Trận bán kết cúp QG 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/9, cặp đấu còn lại giữa Than Quảng Ninh và Viettel diễn ra lúc 18h cùng ngày tại SVĐ Cẩm Phả.

XEM THÊM:

>> CĐV Viettel phản đối việc phân công trọng tài của VFF

>> Quang Hải giúp Hà Nội thiết lập kỷ lục ở cúp Quốc Gia

VIDEO: Bàn thắng của Thành Chung tại tứ kết cúp QG

Theo dõi Sports442 trên