sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Trung Quốc: "ĐT Hàn Quốc cũng khó mà thắng được chúng ta"

Thứ ba, 29/06/2021 10:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã khẳng định rằng sức mạnh của ĐTQG nước này đã được cải thiện nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Li Tie.

vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong những lượt trận cuối cùng để giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Điều này khiến cho truyền thông của đất nước tỷ dân tỏ ra vô cùng hào hứng.

Mới đây, Sina đã có bài nhận định về sức mạnh của đội nhà. Tờ báo này cho rằng có rất nhiều đội bóng mong muốn gặp ĐT Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng nhưng đoàn quân của HLV Li Tie không phải là "miếng mồi ngon".

trungquoc_jnao
ĐT Trung Quốc đang có phong độ cao

"Từ trước đến nay, HLV Li Tie vẫn chưa tung đội hình mạnh nhất. Ngay cả đội Hàn Quốc cũng khó có được chiến thắng trước tuyển Trung Quốc lúc này. Hãy để các đội nhìn nhận lại sức mạnh của đội tuyển.

Đúng là tuyển Trung Quốc dễ bị đánh bại, nhưng đó là khi hòa Philippines và thua Syria ở lượt đi. Đừng quên bây giờ Li Tie là huấn luyện viên trưởng, và chỉ đạo các học trò thắng cả hai đối thủ trên", Sina nhận định.

ĐT Trung Quốc toàn thắng 4 trận dưới sự chỉ đạo của Li Tie, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu trong nhóm nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tờ Sina đánh giá cao cao sự đoàn kết của các cầu thủ  ở thời điểm hiện tại.

wulei
Truyền thông Trung Quốc tự tin vào sức mạnh của đội nhà

Liu Binbin và Wu Xinghan từng gây tranh cãi khi được chọn, nhưng sau 4 trận ra sân, họ đã khiến mọi người có những nhìn nhận khác, khi tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Theo kế hoạch của AFC, lễ bóc thăm chia bảng của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 1/7. 2 đội đứng đầu ở mỗi bảng sẽ giành tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau. Đội đứng thứ 3 mỗi bảng sẽ đá play-off. Đội thắng sẽ đá trận play-off liên khu vực để tranh vé dự World Cup 2022.

Xem thêm:

VIDEO: Trung Quốc "đè bẹp" Guam, show diễn của sao Brazil nhập tịch

Theo dõi Sports442 trên