sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hạn chế rủi ro cho ĐT Việt Nam, HLV Park đưa ra yêu cầu đặc biệt với học trò

Thứ ba, 18/05/2021 06:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều ngày 17/5 của ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã tiết lộ những yêu cầu của HLV Park Hang-seo

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF để chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây. Cường độ tâp luyện mà HLV Park Hang-seo đưa ra là tương đối nặng để các cầu thủ có thể thích nghi với thời tiết tại UAE.

Sau hơn một tuần rèn quân, tuyển Việt Nam đã ghi nhận 2 ca chấn thương của Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức. Cả hai đều bị đau khi va chạm với đồng đội trong bài tập đá đối kháng, đều cần tập riêng 4-7 ngày để hồi phục. Mới đây nhất, Quang Hải cũng phải tập riêng sau khi bị mỏi cơ.

đt-viet-nam
ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện

HLV Park Hang-seo và các cộng sự phải làm mọi cách để ĐT Việt Nam có lực lượng đầy đủ nhất cho những ngày tháng quan trọng sắp tới. Trả lời phỏng vấn chiều ngày 17/5, trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình đã chia sẻ những yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc:

"Thầy Park dặn các cầu thủ cần tránh những tình huống vào bóng phía sau vì rất nguy hiểm, dễ gây chấn thương. Trong thời gian này, thầy cũng dặn anh em ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, thường xuyên massage để hồi phục cơ bắp".

cong-phuong-cham-hieu-bai-thay-park-noi-gian-5
Thầy Park cấm học trò vào bóng nguy hiểm

Tất cả những ca chấn thương hiện tại của ĐT Việt Nam đều không quá nghiêm trọng. Cả Xuân Trường và Hoàng Đức đều sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong những ngày tới.

Trong ngày 18/5, tuyển Việt Nam sẽ đón thêm 3 cầu thủ biên chế SLNA lên hội quân là Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Xuân Mạnh. Những cầu thủ này đã hoàn tất cách ly theo quy định, còn đủ thời gian để chuẩn bị cùng các đồng đội.

Sau gần 10 ngày tập luyện, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nội bộ với đội U22 Việt Nam vào ngày 18/5. Thông qua trận đấu tập, ban huấn luyện sẽ có cơ sở đánh giá năng lực các tuyển thủ cũng như hiệu quả của quá trình chuẩn bị.

VIDEO: Nguyễn Thanh Bình thừa nhận không nghĩ tới đi UAE

Theo dõi Sports442 trên