sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải bất ngờ tập riêng cùng bác sĩ, gia nhập hội 'bệnh binh' Xuân Trường và Hoàng Đức

Thứ hai, 17/05/2021 19:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể tham gia tập luyện với các đồng đội trong buổi tập chiều ngày 17/5.

Theo thông tin trang chủ VFF đăng tải, Quang Hải được xác nhận gặp vấn đề về cơ nên các bác sĩ quyết định bớt khối lượng tập cho anh. Sau đó, tiền vệ số 19 này đã vào phòng tập gym và tập riêng cùng Xuân Trường và Hoàng Đức theo giáo án của bác sĩ Choi Ju-yong.

Trong lần tập trước đó vào tháng 12/2020, Quang Hải cũng đã phải tập riêng với lý do tương tự. Tiền vệ của CLB Hà Nội cũng được nhận định "yếu cơ đùi" sau một vài buổi tập và cần giữ gìn. Bác sĩ Choi đã lên giáo án riêng cho Quang Hải, sau đó, anh tập luyện và thi đấu bình thường.

photo-1-16212506460801295511362
Quang Hải tập riêng. Ảnh: VFF

Hai cầu thủ còn lại trong nhóm tập riêng của đội tuyển lúc này có Xuân Trường và Hoàng Đức. Xuân Trường bị đau cổ chân ở buổi tập hôm 11/5, còn Hoàng Đức được xác định dập xương mu bàn chân ở buổi tập hôm 15/5.

Các pha va chạm dẫn tới chấn thương của các cầu thủ thường đến ở phần thi đấu đối kháng. Trước đó, các cầu thủ Văn Xuân, Văn Hậu và Trọng Hoàng đã kết thúc tập hồi phục và trở lại tập chung với các đồng đội trên tuyển.

Sau một tuần tập trung, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian vào các bài tập chiến thuật cho các học trò. Tuyển Việt Nam còn khoảng hơn một tuần tập luyện để chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Đội sẽ lên đường sang UAE ngày 26/5, tham gia một trận giao hữu kín với tuyển Jordan trước khi gặp Indonesia. Trước đó, HLV Park sẽ loại 10 cầu thủ, bất kỳ chấn thương nặng nào vào lúc này cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu.

Xem thêm:

Văn Đức, Xuân Mạnh chốt tương lai trước ngày lên đội tuyển Việt Nam

NHM Việt Nam và Thái Lan 'đẩy thuyền' Văn Toàn và con gái HLV

Theo dõi Sports442 trên