sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV xứ Nghệ tranh cãi khi đội bóng con cưng sắp biến thành “sân sau” của bầu Hiển

Thứ hai, 17/05/2021 20:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin cho rằng nhà tài trợ mới của SLNA có liên quan đến bầu Hiển, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đã có phản ứng trái chiều.

Mới đây, ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, các bên đang bắt đầu khởi động về việc thương thảo với nhà tài trợ mới cho CLB SLNA.

Theo đó, một trong số những đối tác của bầu Hiển sẽ trở thành nhà tài trợ mới cho CLB SLNA kể từ năm 2022. Thông tin này đã khiến người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ có nhiều bàn luận, tranh cãi trái chiều.

Nhiều bình luận về việc SLNA có nhà tài trợ liên quan đến bầu Hiển: “Không lẽ thêm chữ T&T đằng sau chữ Nghệ An để cho cả nước biết là 7 trong 1, khác gì trắng trợn công khai. Không ai bỏ hàng trăm tỉ mỗi năm mà không được gì đâu.

Các fan SLNA có vẻ cũng thích gia nhập liên minh rồi. Thôi thì các đội như Hải Phòng, Viettel, Thanh Hóa, Nam Định, HAGL đá cho vui vậy. Để cho 7 trong một tự bàn bạc xem mang cúp về thằng anh hay thằng em nào”.

186027641_302836158045054_1462995839071832052_n

CĐV SLNA từng khẳng định tiền không mua được tình yêu trên khán đài. Hay bình luận của CĐV Nguyễn Đông phân tích: “Ai làm ông bầu cũng được miễn rằng, SLNA vẫn là SLNA, vẫn cây nhà lá vườn không mất bản sắc là được.

Là fan thì ai cũng muốn đội bóng của mình đi lên và có tài chính và thực lực, bầu Hiển hay ai nắm cũng vậy, vẫn mang bản sắc SLNA là được, các bạn có giúp được gì cho đội bóng đâu mà chê người này người kia nắm quyền.

Bóng đá chuyên nghiệp thì ông bầu mấy đội bóng, thế giới biết bao nhiêu 1 ông bầu nắm nhiều đội bóng”.

Trong buổi chiều ngày 16/5, đã dấy lên tinh đồn HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt SLNA. Thông tin gây chấn động này đã nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa mới. 

Nói về vấn đề này, bạn đọc Hà Thiện cho hay: “Nghệ An mình không đi dạy bóng đá thì thôi chứ người nơi khác về dạy mình thì hơi bịp”.

Tuy nhiên, ngay sau đó HLV Chu Đình Nghiêm đã bác bỏ thông tin trên. Trả lời báo chí, cựu HLV của Hà Nội FC cho hay:

“Không có chuyện tôi sang SLNA. Thông tin không chính xác. Tôi nghỉ hết mùa này rồi mới tính tiếp. Tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.​

Xem thêm:

Văn Đức và Xuân Mạnh chính thức chốt tương lai sau tin gia nhập Viettel FC

Văn Đức nặng lòng khi phải chia tay HLV Ngô Quang Trường

Theo dõi Sports442 trên