sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Xuân Trường tái xuất, HAGL đánh rơi chiến thắng trước Đà Nẵng

Thứ tư, 24/06/2020 19:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong ngày Xuân Trường tái xuất, HAGL đã không thể giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Đội bóng phố Núi kéo dài mạch trận toàn thua trên sân Hòa Xuân.

Trên sân Hoà Xuân chiều 24/6 đã diễn ra trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL. Những tưởng có thể đánh bại được SHB Đà Nẵng trong giai đoạn đội bóng sông Hàn đang gặp khủng hoảng. Thế nhưng đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon lại lần nữa bại trận trên sân Hoà Xuân.

Phút 29, Văn Toàn toả sáng với cú chích mũi giày cực hiểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh. Rất nhanh sau đó, Phan Văn Long đã tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đội khách để gỡ hoà ở phút 25.

shb-da-nang-hagl-07555759

Có được bàn thắng gỡ hoà ở hiệp 1 đã giúp đội chủ nhà có thêm phần tự tin nhập cuộc ở hiệp 2. Hàng phòng ngự HAGL chơi sơ hở đã để Đức Chinh buộc Bửu Ngọc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã thực hiện thành công trên chấm phạt đền giúp đội nhà nâng tỷ số thành 2-1.

SHB Đà Nẵng liên tục sử dụng bóng dài để tấn công vào hàng phòng ngự đội khách. Ngoại binh Tanda đã tận dụng thành công cơ hội ngon ăn với pha đệm bóng từ cận thành từ đường chuyền của Công Nhật. Bàn thắng của anh đã giúp đội nhà nâng cách biệt 2 bàn.

Bên phía HAGL đã có sự thay đổi người đáng chú ý, Xuân Trường đã được HLV người Hàn tin tưởng trao cơ hội ra sân sau thời gian nghỉ dài vì chấn thương. Thế nhưng sự có mặt của Trường "híp" là chưa đủ để giúp đội nhà lội ngược dòng. Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1, HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 8 điểm sau 6 trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên