sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Công Phượng và các đồng đội tại HAGL chưa thể trở lại tập luyện bình thường

Thứ ba, 16/02/2021 18:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hầu hết các đội bóng tại V.League đã có buổi tập khai xuân nhưng CLB HAGL vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường.

Nhiều đội bóng đã hội quân trở lại ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2021. Với HAGL, đội bóng này đã yêu cầu các cầu thủ phải cách ly tập trung 3 ngày khi quay lại đội, để xét nghiệm Covid-19.

Theo kế hoạch tập trung ban đầu, ngày 16/2, các cầu thủ sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, toàn đội sẽ phải ở trong trung tâm, không được ra ngoài theo chỉ đạo của Sở y tế tỉnh Gia Lai.

hagl
HAGL chưa thể tập luyện trở lại

Vào ngày 8/2 vừa qua, CLB HAGL đã gửi tờ trình xin xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ thành viên đội bóng HAGL cho Sở y tế Tỉnh Gia Lai và được đồng ý. Theo đó, sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ các thành viên của đội bóng theo quy định.

Việc này nhằm hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng trên địa bàn tỉnh, cũng như tại đại bản doanh của đội bóng bởi thành phần của HAGL có nhiều cầu thủ đến từ tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh là những cầu thủ đã về ăn Tết ở Hải Dương.

cong-phuong

Trước đó, đội bóng phố núi đã  yêu cầu các cầu thủ bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà các cầu thủ đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Trong khi đội 1 phải xét nghiệm SARS-CoV-2 thì các đội trẻ của HAGL sẽ không tập trung trong giai đoạn này để hạn chế việc tiếp xúc và lây lan. Lãnh đạo đội bóng cho biết khi nào tình hình dịch bệnh được kiểm soát, thì các tuyến trẻ sẽ hội quân trở lại.

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisak chỉ ra điều đặc biệt khi ăn Tết ở Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên