sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không phụ lòng bầu Đức, HLV Kiatisak cùng dàn ngoại binh HAGL miệt mài 'luyện công' xuyên Tết

Thứ sáu, 05/02/2021 06:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Do sẽ không về quê mà ở lại Thái Lan trong đợt nghỉ Tết nên HLV Kiatisak cùng các ngoại binh HAGL sẽ dồn sức tập luyện chờ ngày bóng lăn trở lại.

Ngay sau vòng 3 và vòng 4 hoãn lại, đội bóng phố Núi là một trong số những đội ở V-League cho xả trại từ rất sớm để cầu thủ có thể tranh thủ nghỉ Tết sớm. Tuy nhiên, HLV Kiatisak cùng các ngoại binh như Damir Memovic, Brandao hay Kim Dong Su sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam trong thời gian này.

Tranh thủ những ngày này, vị chiến lược gia người Thái Lan đã yêu cầu 3 ngoại binh của đội bóng ra sân tập. Zico Thái” có những chỉ đạo cụ thể nhằm nâng tầm chất lượng 3 ngoại binh cho đội bóng trong các buổi tập ấy. 

Solskjaer-lauds-magic-Man-Utd-as

Đây là điều cần thiết bởi sau 3 trận đã qua, các ngoại binh của HAGL vẫn chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu như Kiatisak kỳ vọng. Hàng phòng ngự vẫn để đối phương mở tỷ số.

Dù rằng 2 trong số 3 ngoại bình gồm Kim Dong Su và Memovic liên tục được sử dụng ở bộ ba trung vệ của HAGL. Trong khi đó, Brandao chưa đem đến sự hiệu quả trên hàng tấn công, đặc biệt là nhiệm vụ ghi bàn.

Chính vì lẽ đó ở những buổi tập này, Kiatisak muốn hai trung vệ Kim Dong Su, Memovic phải tranh cướp mạnh mẽ hơn. Họ cần phải là người chỉ huy được cả hàng thủ trong việc di chuyển đội ngũ nhằm giữ được một cự ly cần thiết với khu vực giữa sân.

Trong khi đó, ngoại binh Brandao được Kiatisak rèn giũa nhiều hơn ở khâu di chuyển, chọn khoảng trống và dứt điểm. HAGL hiện mới chơi 2 trận ở V-League 2021 và có 3 điểm. Kiatisak muốn tranh thủ thời gian này để cải thiện chất lượng ngoại binh.

Xem thêm:

HLV Kiatisak một mình cô đơn giữa núi rừng

HAGL giữ chân 'bản sao HLV Park Hang-seo' làm cánh tay trái đắc lực cho Kiatisuk

Theo dõi Sports442 trên