sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mạc Hồng Quân cùng đồng đội lên kế hoạch 'giăng bẫy' Lee Nguyễn, hạ đẹp TP.HCM

Thứ năm, 11/03/2021 12:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến với CLB TP.HCM, Mạc Hồng Quân đã tiết lộ kế hoạch 'tác chiến' của Than Quảng Ninh để có thể bắt bài được tiền vệ Lee Nguyễn.

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn là bản hợp đồng đắt giá mà CLB TP.HCM đã chi đậm để đem về, cùng kỳ vọng tiền vệ này có thể đưa đội bóng này tiến dần đến danh hiệu. Ngay khi có mặt trong đội hình, anh đã chứng minh đẳng cấp của mình khi ghi dấu ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước HL Hà Tĩnh.

Trước thềm đối đầu với CLB TP.HCM, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ với VNE đáng chú ý: "Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc, đẳng cấp đã được chứng minh. Anh ấy cũng từng khoác áo HAGL rồi Bình Dương nên không xa lạ gì những đặc tính của sân chơi V-League. Nhưng không cầu thủ nào không có điểm yếu".

mac-hong-quan-4-9316-1605173567
Mạc Hồng Quân ưu tiên Lee Nguyễn

Tiền vệ trụ cột của CLB Than Quảng Ninh cũng đưa ra những phân tích về trận đấu trước đó của CLB TP.HCM: "Trong trận đấu với Hà Tĩnh, TP HCM đá ba tiền vệ. Bóng được dồn cho Lee Nguyễn để anh ấy 'chia bài'. Hai tiền vệ còn lại là Hoàng Thịnh và Thanh Bình hầu như chỉ còn tập trung phòng thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng để đối thủ không triển khai lối chơi này".

Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn 'để lộ' bài đối phó với tiền vệ Lee Nguyễn: "Quảng Ninh sẽ chia cắt Lee Nguyễn với các đồng đội. Khi Lee Nguyễn có bóng, chúng tôi sẽ vây ráp, đá áp sát, không cho anh ấy rảnh chân thực hiện các pha tỉa bóng sở trường cho đồng đội. Lee Nguyễn đã 34 tuổi, khó có thể chịu cường độ cao liên tục như vậy".

fbl-eng-pr-liverpool-newcastle-5 copy

Không chỉ chú ý riêng cá nhân Lee Nguyễn, Than Quảng Ninh cũng đã có kế sách để đối phó với đoàn quân của HLV Polking: "Điều quan trọng nhất là phải phân tích lối chơi tổng thể của đối thủ. TP HCM vừa có thêm một tiền đạo người Brazil là Junior Barros.

Họ sẽ đá với hàng công gồm ba ngoại binh, khiến chúng tôi vất vả trong khâu phòng ngự. Nhưng đổi lại, khi ưu tiên ngoại binh cho mặt trận tấn công, hàng thủ của họ chỉ còn nội binh. Quảng Ninh sẽ cố gắng khai thác vào đó, nhất là trong các đợt phản công".

Đại chiến Than QN và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 18h ngày 14/3 tới đây. Đây sẽ là trận đấu duy nhất không đón khán giả để phòng chống đại dịch COVID-19. 

Xem thêm:

Lee Nguyễn 'say nắng' cực phẩm của miền Tây, ăn đứt hàng bên Mỹ

Ngoại binh CLB TPHCM đánh giá bóng đá Nhật Bản ngang với Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên